Homeข่าวMarket Movementเอ็มจี ชวนลุ้นกิจกรรม MG4 Track Experience

เอ็มจี ชวนลุ้นกิจกรรม MG4 Track Experience

ร่วมสนุกผ่าน Page: MG Thailand

Advertisements

กรุงเทพฯ  20 กันยายน 2566 – บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรม “MG4 Track Experience” เปิดประสบการณ์ขับสนุกในสนามจริง ชวนผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ NEW MG4 ELECTRIC ณ สนามโกคาร์ต IMPACT Speed Park ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566

โดยกิจกรรมนี้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากทาง เอ็มจี จะได้ทดสอบประสิทธิภาพของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง NEW MG 4 ELECTRIC ที่ได้รับกระแสตอบรับและการการันตีด้วยรางวัลในระดับสากล อาทิ รางวัล EV OF THE YEAR AM AWARDS รางวัล UK CAR OF THE YEAR 2023 ได้รับการคัดเลือกเป็นรถที่โดดเด่นที่สุดใน Compact Segment จาก GERMAN CAR OF THE YEAR 2024 รางวัล BEST FAMILY CAR  จาก UKCOTY และรางวัลจากสื่อชั้นนำทั่วโลก ทั้งยังได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก EURO NCAP โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยการเป็นรถอีวีที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง ตัวรถกระจายน้ำหนักแบบสมมาตร 50:50 มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ฐานล้อกว้าง ทำให้เกาะถนนได้ดี เข้าโค้งได้อย่างเฉียบคม อัตราการเร่งเร็วทันใจ ช่วงล่างอิสระ 4 ล้อ แบบ 5-LINK SUSPENSION ถือเป็นอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยมากถึง 26 ระบบ NEW MG4 ELECTRIC มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวเป็นอีวีที่มีการใช้ NEBULA PURE ELECTRIC PLATFORM โครงสร้างที่ออกแบบเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถ NEW MG4 ELECTRIC สามารถร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 40 คน ที่จะได้เปิดประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้า เรียนรู้เทคนิคการขับขี่ NEW MG4 ELECTRIC ให้สนุกสนาน เร้าใจ ควบคู่ไปกับการเสริมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยในสถานการณ์ต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 โดย เอ็มจี เนรมิตสนาม IMPACT Speed Park ให้กลายเป็นสถานีต่างๆ โดยสามารถร่วมสนุกได้ผ่านใต้โพสต์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม MG4 Track Experience” ทาง Official Facebook Page: MG Thailand หรือกดที่ลิงก์ตรงนี้: bit.ly/MG4TrackExperience

ทั้งนี้ กิจกรรม “MG4 Track Experience” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. โดยทาง เอ็มจี จะประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ในวันที่ 2 ตุลาคม 2566

Advertisements
RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Advertisements

Most Popular

Recent Comments