โตโยไทร์ หนุนกิจกรรม PATTAYA CARS ON FLIGHT 2024 ต่อเนื่อง

ค่ายยางโตโยไทร์ ประกาศหนุนกิจกรรมแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกต่อเนื่องเป็นปีที่3

Advertisements

ยางโตโยไทร์ และ Connection Thailand ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงาน PATTAYA CARS ON FLIGHT 2024 ที่ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภายในงานพบกับมหกรรมการจัดแสดงรถแต่งที่หาชมได้ยากทั้งรถ Super Cars , Sports Cars , 90’s พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมบู๊ธกิจกรรมสุดมันส์จากยางรถยนต์ Toyo Tires 
นายปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRES เปิดเผยว่า บริษัได้ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม PATTAYA CARS ON FLIGHT 2024 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มรถแต่งภาคตะวันออก ซึ่งนำนำรถมาจัดแสดงเป็นประจำทุก ๆ ปี กิจกรรมดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งงานแต่งรถที่ทุกคนรอคอย รวมถึงการจัดงานดังกล่าวได้ช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ สนับสนุนธุรกิจโรงแรมและร้านค้าสำหรับพื้นที่พัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง และดึงดูดนักท่องเที่ยวซาวต่างชาติ ซึ่งกลุ่ม Car Club ชั้นนำที่มาจากหลากหลายจังหวัดในภาคตะวันออก รวมถึงทั้งประชาชน และ นักท่องเที่ยงในเมืองพัทยา ต่างก็ให้ความสนใจร่วมชม

DCIM100MEDIADJI_0966.JPG

นายปฎิภาณ กล่าวต่อไปว่า ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้นำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นำเข้า Toyo Tires รุ่นต่าง ๆ มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้า กลุ่ม Car Club ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต.สยาม คอมเมอร์เชียลจัดจำนห่าย สามารถ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถและผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี
“ในอนาคต TOYO TIRES ยังคงเดินหน้าร่วม เป็นส่วนหนึ่งที่ได้สนับสนุนกิจกรรมเช่นนี้ต่อไป โดยท่านที่สนใจสามารถร่วมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของ Toyo Tires ได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand นายปฎิภาณ กล่าว

Advertisements

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER

ฮุนได สมาร์ทเซนส์ ความปลอดภัยเต็มระบบจากค่ายเกาหลี

ผู้ผลิตรถยนต์ยุคใหม่มักติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูงในรถยนต์เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคนอื่นๆ ปลอดภัยบนท้องถนน แม้ว่าบางยี่ห้อจะนำเสนอเฉพาะระบบความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เช่น ถุงลมนิรภัยหลายใบและกล้องมองหลัง แต่แบรนด์อื่นๆ เช่น ฮุนได ก็ติดตั้งเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยให้กับรถยนต์ของตน เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่คืออะไร? เทคโนโลยีนี้ใช้กล้อง เซ็นเซอร์ เรดาร์ การเตือน และการเตือนเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน ฮุนได สมาร์ทเซนส์ คืออะไร? Hyundai SmartSense คือชุดเทคโนโลยีและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงของแบรนด์ที่ติดตั้งในยานพาหนะเพื่อให้การเดินทางปลอดภัยยิ่งขึ้น ระบบใช้ระบบอัตโนมัติและการปรับตัวเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและหลีกเลี่ยงการชนได้ เครือข่ายเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายขั้นสูงของ Hyundai SmartSense...