เอเนอออส เล็ง3 ปีดันไทยฐานผลิตส่งออกทั่วโลก

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

“เอเนออส ” เสริมศักยภาพการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย หวังเพิ่มยอดจำหน่ายกว่า 1 ล้านลิตรในปี 2560 เดินหน้าวางแผนระยะยาวสร้างโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมในไทย
กรุงเทพฯ –  บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด  ตั้งเป้าหมายขยายเครือข่ายเพิ่มจำนวนผู้จำหน่าย และเพิ่มยอดขายเอเนออสให้ทะลุ 1 ล้านลิตรeneos6dec-13
นายทาคาอากิ มัทซึอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เอเนออส เปิดเผยว่า  เอเอออส มีเป้าหมายที่จะสร้างยอดจำหน่ายน้ำมันเครื่องเอเนออสให้ได้เกินกว่า 1 ล้านลิตร ภายในปี 2560 หลังจากที่ผ่านมา 10 เดือนในปี 2559 สามารถทำ ยอดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 6 แสนลิตร
 “ปัจจุบันบริษัทมี ผู้จำหน่ายอยู่ราว 400-500 แห่ง ที่ผ่านมา  แผนการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายยัง ไม่เป็นไปตามเป้า แต่เรามั่นใจว่า การให้ความสำคัญในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ของเอเนออสในไทย จะสามารถเพิ่มยอดขายได้ โดยเอเนออสวางเป้าหมายที่จะเพิ่มยอดจำหน่ายให้สูงขึ้นอีก 3-5 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2560eneos6dec-10
เล็งดันไทยฐานผลิตส่งออก
 เอเนออส เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น  มียอดจำหน่ายทั่วโลก  1,300 ล้านลิตรต่อปี  เอเนออส มีโรงงานผลิตในประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ มีกำลังผลิตแต่ละแห่งประมาณ 30-50 ล้านลิตร ในส่วนของ ประเทศไทย บริษัทก็มีแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตในอนาคตโดย จะส่งผลิตภัณฑ์ออกไปจำหน่ายไปทั่วโลก
“ในอนาคตประมาณ 3-5 ปีข้างหน้า เราวางแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เอเนออสในประเทศไทยเช่นกัน ซึ่งเราต้องการให้อยู่ใกล้เขตกรุงเทพฯ เพื่อสามารถควบคุมคุณภาพการผลิตต่างๆ ได้ง่าย” นายมัทซึอิกล่าว

ทาคาอากิ มัทซึอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด
ทาคาอากิ มัทซึอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด

ดันตลาดสร้างการรับรู้แบรนด์เอเนออส
 นายสุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเนออสเผยว่า  บริษัทมีนโยบายที่จะเพิ่มกิจกรรมด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างแบรนด์เอเนออสให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งรู้จักกับผลิตภัณฑ์เอเนออสที่มีมาตรฐานระดับพรีเมียม ด้วยเทคโนโลยี W Base น้ำมันสังเคราะห์เกรดที่ดีที่สุด ผสมผสานกับ ZP Technology หัวเชื้อสารเพิ่มคุณภาพสูตรเฉพาะของเอเนออส
สุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเนออส
สุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเนออส

นอกเหนือจากการเข้าร่วมงานเปิดบูธเอเนออสในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ในขณะนี้ แล้ว  เอเนออสยังมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ  อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมและแสดงสินค้าตามจังหวัดต่างๆ เพื่อให้แบรนด์เอเนออสเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการสำคัญๆ ในประเทศไทย และในปีงบประมาณหน้า บริษัท จะเสริมกิจกรรมอื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้น
“เราก็มั่นใจว่า แบรนด์เอเนออสจะเติบโตและดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างมั่นคง”นายสุวิทย์กล่าว[fblike]
eneos6dec-3

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img