ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ยอดจองทะลุ 3,000 คัน มั่นใจปีนี้ยอดทะลุเป้า 15,700 คัน

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

6 มีนาคม 2561-กรุงเทพมหานคร- นายโยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เปิดเผยว่า กล่าวว่า หลังจากได้ทำการแนะนำ All New Suzuki SWIFT เจเนอเรชั่นที่ 3 ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์25661ที่ผ่านมาภายใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “INNOVATION-Fun & Sporty”  และ ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายจัดกิจกรรมพิเศษแนะนำ All New Suzuki SWIFT ผ่านทางโชว์รูมและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อสร้างการรับรู้ถึงความล้ำสมัยและความแตกต่างของเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกบรรจุอยู่ใน All New Suzuki SWIFT

ปรากฏว่า  ในระยะเวลา 1 เดือนสวิฟท์ใหม่สามารถ สร้างยอดจองกว่า 3,000 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หรือราว  40% คือ รุ่น GLX-Navi และซูซูกิ ทยอยส่งมอบล็อตแรก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2561
จากตัวเลขการตอบรับ แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อสวิฟท์ใหม่ ซึ่ง All New Suzuki SWIFT สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ได้เป็นอย่างดี
เราเชื่อว่าสวิฟท์ใหม่จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15.700 คันภายใน1 ปี อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มีจำนวนรวม 3,823 คัน
แบ่งเป็นรุ่นต่างๆ ดังนี้
1.Ciaz 1,770 คัน
2.Swift 1,196 คัน
3.Celerio 352 คัน
4.  Ertiga 91 คัน
5.Carry 414 คัน และคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 26%
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ว่า All New Suzuki SWIFT มาพร้อมคอนเซ็ปต์ WE STANDOUT สไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่าง พร้อมด้วยการดึง ชาริล ชัปปุยส์ และ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ All New Suzuki SWIFT นั้น ช่วยให้สามารถเจาะเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่ม ชัดเจน และจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์และ 17-18 กุมภาพันธ์ ให้เห็นแล้วว่า All New Suzuki SWIFT เข้ามาสานต่อความสำเร็จของซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ในทุกด้านได้อย่างดียิ่ง
สำหรับการออกแบบใหม่หมดของ All New Suzuki SWIFT นอกจากรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังโดดเด่นด้วย เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET กำลังสูงสุด 83 แรงม้า (61 กิโลวัตต์) พร้อมแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร และเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที มอบการตอบสนองในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

นอกจากนี้ ยังได้นำแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง
ทั้งนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อมายเวย์ (My Way) ผ่อนเริ่มต้น 3,999 บาท ต่อเดือน และแคมเปญพิเศษ Loyalty Program สำหรับลูกค้า SWIFT เพียงนำ SWIFT คันเดิมมาเปลี่ยนเป็น SWIFT ใหม่ รับทันทีส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง 20,000 บาท เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเข้าถึงสินค้าของผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ราคาซูซูกิ สวิฟท์ใหม่
All New Suzuki SWIFT มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Ablaze Red Pearl, Star Silver Metallic, Mineral Gray Metallic, Super Black Pearl และ 2 สีใหม่ คือ Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl โดยมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ GA CVT, GL CVT, GLX CVT และ GLX-Navi CVT
สำหรับราคาจำหน่าย All New Suzuki SWIFT
1.1.2L GA CVT ราคา 499,000 บาท
2.รุ่น GL CVT ราคา 536,000 บาท
3.GLX CVT ราคา 609,000 บาท
4.GLX-Navi CVT ราคา 629,000 บาท
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img