ดีพอล (ฉางอาน) ประเดิมเปิดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

 

กรุงเทพฯ, 28 ธ.ค. 2566 – รายงานข่าวจาก บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ดีพอล จากประเทศจีนเปิดเผยว่า บริษัทได้ เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฉางอาน ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ ให้กับลูกค้าชาวไทย โดย ฉางอานได้ เปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกภายใต้แบรนด์ดีพอล( DEEPAL) คือ ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด นายสุรพล ชัยตระกูลทอง ผู้จัดจำหน่าย ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา และนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อิเทอนิตี้ แอทวัน จำกัด ตัวแทนจัดตั้งดีลเลอร์และจำหน่ายรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ ฉางอาน ผู้เข้าร่วมพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

Advertisements

ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา ตัวโชว์รูมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่พร้อมรองรับรถยนต์ของ CHANGAN ทุกรุ่นในประเทศไทย และพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมหลากหลายบริการ ได้แก่ การตรวจเช็คสภาพรถ บริการทางด้านเทคนิคต่างๆ การซ่อมบำรุง งานโลหะ งานพ่นสี และอื่นๆ

A person speaking at a conference

Description automatically generated

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด

สามารถรองรับและให้บริการลูกค้าได้วันละ 20 คันลูกค้าของ CHANGAN ยังสามารถรับบริการให้คำปรึกษาผ่านโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-316-8899 หรือเข้าไปรับบริการได้ที่โชว์รูมในช่วงเวลาทำการตั้งแต่ 8.30 – 18.00 น.

รายงานข่าวระบุว่า ฉางอาน เตรียมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การทำตลาดในไทย ทั้งนี้เครือข่ายศูนย์บริการจะขยายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ 80 – 100 แห่งภายในปี 2567

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img