นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 ได้ 6 ผู้ชนะสานฝันต่อที่อังกฤษ

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 สานฝันเซียนเกมสู่นักขับระดับโลก ได้ 6 เกมเมอร์ไทย ผ่านด่านสุดหิน สู่ค่ายฝึกนักแข่งรถของนิสสัน ที่อังกฤษ


art_42302299
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) สานฝันค้นหานักแข่งรถดาวรุ่งสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพ กับโครงการ “นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์” ซีซัน 3 (Nissan GT Academy Thailand Season 3) ในประเทศไทย เฟ้นหา 6 เกมเมอร์สุดแกร่ง หัวใจอึด ที่ฝ่าด่านสุดหินตามมาตรฐานทดสอบการปั้นนักแข่งรถของ นิสสัน จีที อะคาเดมี ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ 
08.Body
06-ทดสอบร่างกาย_1.JPG.ximg.l_6_m.smart
สำหรับการเฟ้นหา 6 สุดยอดนักล่าฝันเซียนเกมชาวไทยในการแข่งขัน “นิสสัน จีที อะคาเดมี ซีซัน 3” นี้ มีผู้สมัครเข้าล่าฝันสู่การเป็นนักแข่งรถระดับโลกจากการแข่งขันที่ผ่านมา 2 สนาม กว่า 5,000 คน และได้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกตามมาตรฐาน 25 คนสุดท้าย ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในการขับแข่งบนเครื่องซิมูเลเตอร์ ที่ติดตั้งโปรแกรม Grand Turismo Sport มาประชันฝีมือขับจริงในสนามจริง กับนิสสัน ซิลฟี่ DIG Turbo พร้อมฝ่าด่านสุดหินต่างๆ ตามมาตรฐานการแข่งขัน นิสสัน จีที อะคาเดมี โดยคัดเลือกให้เหลือเพียง 6 คนสุดท้าย เป็นตัวแทนประเทศไทยไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เข้าร่วมการฝึกที่ค่ายปั้นนัก แข่งรถ Nissan GT Academy International Race Camp เปลี่ยนชีวิตเซียนเกมให้กลายเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพระดับโลกกับทีมนิสสัน

02_Ms.Sureetip La-Ongthong VP.JPG.ximg.l_6_m.smart
สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ 6 สุดยอดเกมเมอร์ชาวไทย ที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายที่แต่ละด่านมีความเข้มข้นมาก เพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมที่สุดเป็นตัวแทนคนไทย ไปเข้าค่ายฝึก Nissan GT Academy Race Camp ที่สนามแข่งซิลเวอร์สโตน  อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ความตั้งใจจริงจากแรงบันดาลใจในการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพระดับโลก จะทำให้ทุกคนเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อที่จะสามารถคว้าชัย ในการแข่งขันนิสสัน จีที อะคาเดมี เวทีนานาชาติ ที่จะมีขึ้นในเดือนต.ค.นี้”
14034945_10153728089252703_4142317902636126408_n
ทั้งนี้ 6 สุดยอดเซียนเกม  ที่สามารถฝ่า 4 ด่านทดสอบที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดัน ต้องใช้ศักยภาพทุกด้านทั้งทางร่างกายและจิดใจ ไหวพริบ เชาว์ปัญญา ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด โดยต้องผ่านการทดสอบด้านต่างๆ  ทั้งการทดสอบความเร็วบนเครื่อง จีที 6 ซิมูเลเตอร์ Playstation 4 ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport, การรับมือกับคำถามสดๆ จากกรรมการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงการทดสอบความฟิตของร่างกายท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ และการทดสอบทักษะการควบคุมรถบนสนามจริง กับรถ นิสสัน ซิลฟี DIG เทอร์โบ 1.6 ลิตร ที่ให้พลัง 190 แรงม้า และสามารถคว้าชัยชนะ การแข่งขัน นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย คว้าสิทธิ์ไปเข้าค่ายปั้นนักแข่ง Nissan GT Academy Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน อังกฤษ คือ
1. นายภูรีภัทร พูนเพิ่ม
2. นายดนุวัศ วรกิติไชย
3. นายเอกปริญญ์ ถาวรล้ำเลิศ
4. นายกนกพันธุ์ วัฒนกิจอนันต์
5. นายพงศ์พล นารายพิทักษ์
6. นายมนัฏกรณ์ เชียร์เรอร์
โครงการ นิสสัน จีที อะคาเดมี เริ่มเป็นครั้งแรกโดยนิสสัน ยุโรป และขยายไปยัง 28 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทยจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้การแข่งขัน Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน อังกฤษ ตัวแทนชาวไทยจะได้ลงแข่งขันกับเกมเมอร์อีก 5 ประเทศ ในเวทีนานาชาติ คือ ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, แอฟริกาเหนือ (ไอบีเรีย, อียิปต์, โมร็อคโค), ฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีหนึ่งเดียวที่จะได้คว้าสุดยอดโอกาสเป็นแชมป์นิสสัน จีที อะคาเดมี ที่จะพลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่การเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก ผู้สนใจสามารถติดตามเชียร์และลุ้นเกมเมอร์ชาวไทยในรอบต่อๆ ไป โดยติดตามผลการแข่งขันได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th
[fblike]
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img