นิสสัน ส่ง เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ จีที-อาร์ ร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (26 มิถุนายน 2561) – นิสสันเตรียมจัดแสดงรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมพร้อมข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษที่น่าตื่นเต้นมากมายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018 (Fast Auto Show Thailand 2018) ผู้เข้าร่วมงานสามารถชมรถนิสสันถึง 10 รุ่นได้ที่บูธ

GTR Premium Edition

โดย นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น ถือเป็นสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์ สปอร์ต ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน
นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรหัส MR20DD ที่ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร เพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันที่ดี พร้อมให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อย่างกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา อีกทั้ง สมรรถนะการขับขี่จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i
X-Trail Limited Edition

สำหรับ เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) รุ่นพิเศษนี้ ได้รับการตกแต่งภายนอกด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งใหม่
และสำหรับแฟนๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่บูธนิสสันซึ่งตั้งอยู่ ณ บูทหมายเลข EH106

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมนิสสันภายในงาน นิสสันมอบข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Masterpiece of Intelligence เพื่อช่วยผู้สนใจสามารถซื้อรถยนต์ที่ชื่นชอบ เช่น อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 24-60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี สำหรับนิสสัน เทียน่า เอ็กซ์เทรล และซิลฟี่ ขณะที่ผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยม จะได้รับข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำ เริ่มต้นที่ 3,090 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ขณะที่ผู้ที่สนใจกระบะอย่าง นาวารา จะได้รับข้อเสนอพิเศษเริ่มต้นที่ 549,000 บาท โดยผ่อนชำระต่ำ เพียงเดือนละ 6,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
ลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 7 รางวัลและนิสสัน อัลเมร่า 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท อัลเมร่าเป็นหนึ่งในอีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่อัตรา 20 กิโลเมตร/ลิตร และค่าปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม. พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้โดยสาร ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img