บอร์เนียวพร้อมรุกธุรกิจปี 2566 เล็งยอดขาย 3500ล้านเติบโต มากกว่า 10%

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

บอร์เนียว เผยผลประกอบการปี65 ทำยอด3200ล้าน พร้อมลุยปี 2566 ตั้งเป้าโตเพิ่ม 15% เดินหน้าขยายเครือข่ายทุกมิติ พร้อมเปิดรับพันธมิตรทางการค้า เน้นกิจกรรมการตลาดทั่วไทย

Advertisements

นายรัฐา อุรุโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงเป้ว่า  ปี 2566 เป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์โรคระบาดเริ่มผ่อนคลาย บริษัทฯ จึงได้วางกลยุทธ์ การรุกตลาดด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบต่างๆ เช่น

งานแรก BORNEO TRADE FAIR  เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องรอยัลจูบิลี อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งงานรูปแบบดังกล่าว บริษัทจะจัดงานอย่างต่อเนื่องตลอดปี ทั้งนี้บริษัทมีเป้าหมายว่าจะขยายกลุ่มสินค้า 40 แบรนด์ เพิ่มขึ้นอีก 10% และคาดว่าจะสร้างรายได้ให้เติบโตสูงขึ้น10-15% หรือคิดเป็นยอดขายรวม  3,500 ล้านบาท

ปี 65 ทำยอด3,200ล้าน

นายรัฐา เปิดเผยต่อไปว่า เมื่อปี 2565 ผลประกอบการของบริษัทฯ สามารถสร้างรายได้ 3,200 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม 55% ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ (Automotive Aftermarket) 45% ด้วยการจำหน่ายสินค้ารวมมากกว่า 40 แบรนด์ ครอบคลุมเครือข่ายลูกค้ากว่า 2หมื่นราย

” ช่วง COVID-19 หลายปีที่ผ่านมา หลายธุรกิจได้รับผลกระทบ จนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจมากมาย แต่ด้วยความหลากหลายกลุ่มสินค้าของ บอร์เนียวฯ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์หน้ากาก และอุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ยานยนต์ ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องเปลี่ยนตามกำหนด ส่งผลให้บริษัทฯ ผ่านช่วงเวลานั้นมาด้วยผลประกอบการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท”


วางระบบโลจิสติกส์ครบวงจร


นายรัฐา กล่าวว่าประสบการณ์ที่ยาวนานขององค์กร ทำให้เรียนรู้ว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งสำคัญ บริษัทฯ จึงได้ลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สร้างระบบโลจิสติกส์ครบวงจร โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลาง และคลังสินค้า 8 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ แหลมฉบัง นครราชสีมา อุดรธานี พิษณุโลก ราชบุรี สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ รองรับการขาย และกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศผ่านระบบสื่อสารออนไลน์

Advertisements

นายรัฐา กล่าวเพิ่มเติมว่าบริษัทฯ ดำเนินกิจการโดยยึดมั่นในจริยธรรมมายาวนานกว่า 160 ปี ปัจจุบันได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทโตโยต้า ทูโช แห่งประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ โดยดำเนินธุรกิจจัดจำหน่าย และกระจายสินค้า ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (Industrial Supply) ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ (Automotive Aftermarket) อาทิ ผลิตภัณฑ์กัด ขัด ตัด วัสดุ ผลิตภัณฑ์ เทป และกาว สินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษาในโรงงานอุตสาหกรรม แบตเตอรี่ ยางรถยนต์ น้ำมันหล่อลื่น อะไหล่สิ้นเปลือง อาทิ โช้คอัพ ผ้าเบรก สายพาน ไส้กรอง เคมีผลิตภัณฑ์ยานยนต์ และอื่นๆ รวมกว่า 40 แบรนด์

บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด คัดสรรส่งต่อสินค้าคุณภาพอย่างเป็นระบบ สนใจเป็นพันธมิตรทางการค้า สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02-081-4900 หรือ Line Official  @Borneothailand และ https://www.borneothai.com/

เกี่ยวกับบริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด

บอร์เนียว เป็นบริษัทผู้จำหน่ายสินค้าREM ดำเนินกิจการในประเทศไทยมามากกว่า 160 ปี ปัจจุบันได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทโตโยต้า ทูโช แห่งประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมืออุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ขัด ตัด เจาะ เทปกาวและเคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองในการก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษาในงานอุตสาหกรรม อีกทั้งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอุปกรณ์ อะไหล่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ อาทิเช่น แบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรค คลัทช์ น้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์ซ่อมสีและบำรุงรักษารถยนต์ ยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เป็นต้น

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img