บีอาร์จี ยืนราคาปลีก เคลียร์สต็อคต้นทุนเก่า

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

 
บีอาร์จี กรุ๊ป  ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ ประกาศยืนราคาขายรถนำเข้า  แม้ระบบการคำนวนภาษีใหม่ส่งผลกระทบต้นทุน  เพิ่มสูงสุด 20% เร่งยกระดับมาตรฐานบริการ ประเดิมเปิด “โฟล์ค เอกคลูซีฟ” เจาะตลาด
นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป  ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ สำเร็จรูปจากต่างประเทศ (CBU) เปิดเผยว่า ตามที่กรมสรรพสามิต ได้มีการปรับวิธีการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตใหม่สำหรับรถยนต์นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.60 ที่ผ่านมา และส่งผลต่อ ต้นทุนรถยนต์นำเข้าสูงขึ้นระหว่าง 10 – 20%  ทำให้รถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ต้องปรับราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้นตามต้นทุน
อย่างไรก็ตาม ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ยังคงจำหน่ายรถยนต์นำเข้าในราคา เดิม โดยไม่มีการปรับเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค และยอดจำหน่ายของตลาดรถยนต์นำเข้าโดยรวมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อย่างไรก็ตามรถมีจำนวนจำกัด คาดว่า หลังหมดล็อตนี้แล้วบีอาร์จี กรุ๊ป จำเป็นที่จะต้องมีการปรับราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้นในอัตราส่วนตามต้นทุนที่ขยับตัวสูงขึ้น
นายสมศักดิ์ กล่าวต่อไปถึงนโยบายการทำตลาด ว่า  บริษัทได้เน้น ด้านบริการหลังการขายล่าสุด เมื่อเดือนก.ย.60 ที่ผ่านมาบริษัท ได้เริ่มนโยบายในการยกระดับมาตรฐานด้านบริการหลังการขายสู่ระดับ High End ซึ่งบีอาร์จี กรุ๊ป ถือเป็นผู้นำเข้า ที่มีศูนย์บริการระดับมาตรฐานที่รองรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม อาทิ เมอร์ซิเดส เบนซ์, ปอร์ช, โฟล์คสวาเกน, ฟอร์ด มัสแตง, โตโยต้า อัลพาร์ด และเวลไฟร์ ด้วยบริการแบบครบวงจร (One Stop Service) ทั้งงานเครื่องและงานสี-ตัวถัง พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะรถยนต์แต่ละยี่ห้อ ทั้งรองรับการเคลมจากทุกบริษัทประกันภัยอีกด้วย
สำหรับเครือข่ายศูนย์บริการของบีอาร์จี กรุ๊ป ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ รามคำแหง แจ้งวัฒนะ สุทธิสาร และภูเก็ต ได้เริ่มการให้บริการ ในแบบ  “โฟล์คสวาเกน เอกคลูซีฟ” ที่รองรับการซ่อมบำรุง และการดูแลรถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวล แบบเฉพาะทาง ซึ่งทุกบริการเน้นการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้านบริการระดับ High End ของศูนย์บริการของบีอาร์จี กรุ๊ป  จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บริการ “ล้างตู้แอร์รถยนต์” ราคาพิเศษ จากปกติ 3,500 บาท เหลือเพียง 3,000 บาทเท่านั้น พร้อม ฟรี! บริการตรวจเช็คสภาพหน้าฝน ด้วยการตรวจเช็คการทำงานของระบบเบรก ยางล้อรถยนต์ และใบปัดน้ำฝน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ ทั้งมอบเอกสิทธิพิเศษอีก 2 ชั้น ได้แก่ ฟรี! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท และฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และค่าแรง เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป หมดเขตวันที่ 30 ก.ย ศกนี้[fblike]
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img