ไฮไลท์BMW ในBIMS 2019

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (27 มี.ค- 7 เม.ย 62 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี)
X7 ใหม่ ใหญ่ที่สุดในตระกูล X
 

ตำนานบทใหม่ของรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 7 ของที่สุดแห่งยนตรกรรม พร้อมการกลับมาของตำนานโรดสเตอร์ตัวจริงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู Z4 พร้อมให้ผู้ชื่นชอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้สัมผัสกับทัพยนตรกรรมใหม่อย่างใกล้ชิด และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้เปิดตัวระบบผู้ช่วยส่วนตัวฉลาดล้ำ BMW Intelligent Personal Assistant ที่สามารถรับคำสั่งจากเสียงพูดในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติ พ่วงด้วยฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดอีกมากมาย

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังมาเสริมทัพด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู
F 850 GS Adventure พร้อมการเพิ่มฟีเจอร์และสีใหม่ในบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X บีเอ็มดับเบิล R nineT
บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Scrambler และบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ด้านมินิ ก็เตรียมต้อนรับแฟน ๆ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัวของมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี ครั้งแรกในเอเชีย
บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ราคา: 8.999ล้านบาท 
บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่  โดดเด่นด้วยมิติรถที่กว้างขวางที่สุดในตระกูล X พร้อมด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และรูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ กระจกบานกว้าง ความสูงของรถ ไปจนถึงการถ่ายทอดพลังผ่านทรวดทรงหลังคาที่ลาดยาว ตอบโจทย์ความหรูหรา ควบคู่ไปกับเอกลักษณ์ที่พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นทาง Steptronic 8 จังหวะ รวมทั้งระบบช่วงล่างแบบถุงลมสามารถปรับระดับอัตโนมัติ คล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ  บีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่ยังมาพร้อมกับระบบ BMW Intelligent Personal Assistant ผู้ช่วยส่วนตัว
บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่มีสีภายนอกให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือสีดำ Black Sapphire สีดำ Carbon Black สีขาว Mineral White สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect
 
บีเอ็มดับเบิลยู 330i M Sport  ราคาจำหน่าย: 3.359ล้านบาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู Z4 sDrive30i M Sport      ราคาจำหน่าย: 3.999ล้านบาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
บีเอ็มดับเบิลยู Z4 M40i                                                                             ราคาจำหน่าย: 4.999ล้านบาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

ระบบผู้ช่วยส่วนตัว BMW Intelligent Personal Assistant พร้อมรองรับคำสั่งภาษาไทย

นายคริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปี2019  เป็นโอกาสหนึ่งที่สำคัญในการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างสุดยอดยนตรกรรมเพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่ที่แท้จริง เน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำของบีเอ็มดับเบิลยูด้านยนตรกรรมหรูหราเหนือระดับ เทคโนโลยีทางวิศวกรรม รวมไปถึงความเป็นผู้นำในระบบดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อผู้ขับขี่และรถยนต์เข้ากับบริการด้านต่างๆ  การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่ในปีนี้ ในฐานะยนตรกรรมอันเป็นที่สุดของตระกูล X และเป็นรุ่นที่ใหญ่ โออ่าที่สุดเท่าที่บีเอ็มดับเบิลยูเคยผลิตมา สะท้อนถึงมรดกแห่งความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ที่สืบทอดกันมาตลอด 100 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
ด้วยความหรูหราที่เหนือระดับและสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมบนทุกเส้นทาง นอกจากนี้ เรายังรู้สึกยินดีที่ได้นำบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ และ บีเอ็มดับเบิลยู Z4 ใหม่ มาเพื่อพิสูจน์ถึงความล้ำสมัย ทั้งในด้านเอกลักษณ์แห่งการออกแบบ สมรรถนะที่ปราดเปรียว ประสิทธิภาพการขับขี่เหนือระดับ รวมถึงนวัตกรรมล้ำยุค ที่ครองใจแฟน ๆ มาทุกยุคทุกสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น อันเป็นหัวใจสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img