ประธานใหญ่ซูซูกิเยือนไทย มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ซูซูกิ ประกาศแผนการรุก ต่อเนื่อง “ซูซูกิ”นายใหญ่ร่วมมอบรางวัล”ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี “ สานแผนสร้างแบรนดืและกิจกรรมCR 
กรุงเทพมหานคร-31 ก.ค. 2560 – ซูซูกิจัด พิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี Dealer of the year 2016 โดยได้รับเกียรติ จาก โอซามุ ซูซูกิ ประธานกรรมการและผู้มีอำนาจกระทำการแทน  บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาเป็นผู้มอบรางวัล ให้แก่ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิที่ได้รับคัดเลือก ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
กิจกรรม ‘Dealer of the year 2016 เป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของการพัฒนางานบริการ ต้องเริ่มจากการพัฒนาเจ้าของดีลเลอร์ควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมงานนั้น ซึ่ง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ’ได้การจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกผู้จำหน่ายที่มีคะแนนสูงสุด 5 แห่ง พร้อมมอบถ้วยรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมให้ถือครองเป็นเวลา 1 ปี โดยพิจารณาจากผลการดำเนินการงาน ทั้งด้านงานขายและงานบริการที่ได้ตามมาตรฐานของบริษัทที่กำหนดไว้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้าซูซูกิในประเทศไทย
ด้านโยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ซูซูกิในประเทศไทย  กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ‘ซูซูกิ’ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วยการมุ่งหวังจะยกระดับบริการในทุกด้าน โดยตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อก่อให้เกิดภาพลักษณ์อันดีของบริษัทและผลิตภัณฑ์สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคทุกคนได้ว่า คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ
เล็งเป้าครองตลาด3%
ในปีนี้ซูซูกิได้วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 24,000 คัน ซึ่งจะทำให้มีส่วนแบ่งการตลาด 3% จากตลาดรวมประมาณ 800,000 คัน  ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายนที่ผ่านมา  มียอดขายอยู่ที่ 10,754 คัน โดยตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมให้เพิ่มมากขึ้นและ ยังต้องมุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
ขยายโชว์รูมครบ120 แห่งในสินปี60
‘ซูซูกิ’ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ ด้วยการมุ่งเน้นให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ จำนวน 106 แห่ง ในปัจจุบันและจะขยายเป็น 120 ภายในปีนี้ ได้มีส่วนร่วมใน “การสร้างแบรนด์” และ “กิจกรรม CR” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณให้ส่งไปถึงยังผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
ซึ่งนอกจาก ‘ซูซูกิ’ จะเดินหน้าด้านการพัฒนาบุคลากรให้กับผู้จำหน่ายทุกระดับได้มีทัศนคติในเชิงบวก มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้บริการลูกค้าแล้วนั้น ยังได้จัดกิจกรรมกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาเพื่อความเป็นเลิศมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
 
มอบรางวัลครั้งแรก
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ กล่าวว่า ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวดจาก ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีด้วยกันทั้งหมด 5 ราย โดยรางวัล Best of the Best dealer 2016 ได้แก่ บริษัท บ้านซูซูกิ ออโตโมบิล จำกัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งยึดมั่นในปรัชญาการดำเนินงาน “ดูแลอย่างมืออาชีพ ด้วยความจริงใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ”
 
ส่วนรางวัล Platinum dealer 2016 มีผู้จำหน่ายได้รับรางวัลทั้งสิ้น 4 ราย ได้แก่ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด จังหวัดมหาสารคาม, บริษัท อริยกิจ จี.พี. จำกัด จังหวัดเชียงใหม่, บริษัท ซูซูกิ ลพบุรี จำกัด จังหวัดลพบุรี และ บริษัท ซูซูกิ เจียง อุดร จำกัด จังหวัดหนองคาย
“การจัดงานในครั้งนี้นับว่าเป็นปีแรกที่ ‘ซูซูกิ’ จัดพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ คือ ยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ กระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา”นายวัลลภ กล่าว
 
ทั้งนี้ ในปี 2559 ที่ผ่านมา ‘ซูซูกิ’ สามารถขึ้นครองลำดับ 4 ของการให้บริการงานขายที่สร้างความพึงพอใจโดยรวมสูงสุดในกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยม ในประเทศไทยปี 2559 ด้วยคะแนน 813 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) จาก
 
 
 
 
ผลจัดอันดับจากการศึกษาวิจัย SSI ในประเทศไทย ประจำปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study,SM)   นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิได้เป็นอย่างดี เสมือนกับคู่คิดของชีวิตลูกค้าที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุข ตามสโลแกนของซูซูกิที่ว่า “Way of Life”

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img