จับตา”ราคา”คะเยนน์ใหม่ทำไมปอร์เช่ทุบสถิติยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

จบงานไปแล้วสำหรับ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (The 34th International Motor Expo 2017) ที่ตลอดระยะเวลา 13 วัน (พฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน -จันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560) ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี มีเสียงตอบรับที่ดี
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์แก่สื่อ โดยระบุว่า บริษัทสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยตัวเลขยอดจองที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา คือ  190 คัน ภายในงานสำหรับตัวเลขหลักร้อยอาจจะดูน้อยแต่ว่าหากเทียบกับมูลค่าการขายยอดรถหลักพันไม่อาจสู้ได้เลยทีเดียว
ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ปอร์เช่มีของใหม่หลายตัว เช่น  คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) และ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo) 
แต่ตัวที่เป็นไฮไลท์คือ  คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S)
บิ๊กไซด์ SUV เจเนอเรชั่นที่ 3 คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S) ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ผสานระหว่างสมรรถนะการขับขี่ สไตล์ปอร์เช่รวมเป็นหนึ่งเดียวกับความสะดวกสบาย ในการใช้ในชีวิตประจำวันแบบรถเอนกประสงค์ คาเยนน์ เอส ใหม่ ตัวนี้ล่ะเป็นตัวเร่งยอด เพราะว่าราคาตัวใหม่ลดลงกว่าตัวก่อนหน้า ราว 5 แสนบาท 
ราคาคาเยนน์ เอส (2017)
สำหรับราคา คาเยนน์ มีดังนี้
1.คาเยนน์ เทอร์โบ (Cayenne Turbo) 16.9 ล้านบาท 
2.คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S) ราคา 11.4 ล้านบาท
3.คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) 7.5 ล้านบาท
4.คาเยนน์ (Cayenne) 9.8 ้านบาท
คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S)
รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบใหม่ และนวัตกรรมแนวคิดระบบควบคุม พร้อมหน้า จอแสดงผลรับทำหน้าที่เชื่อมต่อรถยนต์กับโลกแห่งการสื่อสารไร้พรมแดน  คาเยนน์ เอส ใหม่ ใช้เกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 จังหวะ เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาดความจุ 2.9 ลิตร  440 แรงม้า ความเร็วสูงสุด  265 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  และให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 วินาที มาพร้อมชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ สปอร์ต โครโน (Sport Chrono Package)
ส่วนประกอบที่ช่วยให้ยอดขายทุบสถิติคือ แคมเปญโดย เอเอเอสฯ มอบแคมเปญพิเศษเมื่อจองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์และจองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน   รับแพ็คเกจโปรแกรมการขับขี่รถสปอร์ตสุดท้าทาย Track Experience ณ สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ฟรี   สำหรับ 50 ท่านแรก 

Advertisements
  • แพ็คเกจชุดแต่ง Porsche Sportscar Tequipment ราคาพิเศษ 
  • การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี 
  • ส่วนลดพิเศษ 40% สำหรับ จักรยานปอร์เช่ และ 50% สำหรับลำโพงบลูทูธ 911 Soundbar 
  • ส่วนลดสูงสุด 45% สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection 
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ จากประเทศอังกฤษ Autoglym ในราคาพิเศษตลาดรถเอสยูวีนั้นเริ่มต้นและเติบโต ราวปี 1950-1960 ที่อเมริกาเป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ในระดับโลกรถแบบ SUV กลายเป็นเซกเมนท์หลักของรถยนต์ไปแล้ว สำหรับเมืองไทยปี 2559 ที่ผ่านมามีรถSUV ราว 38,000 คัน ส่วนยอดขายในช่วง 9 เดือนแรกปี60  (ม.ค.-ก.ย.60) มียอด 27,000คัน  คาดว่า ในปี2561 จะมี SUV จะเข้ามามีส่วนแบ่งตลาดราว 30% ของรถที่ขายโดยรวมในประเทศ
    ส่วน บิ๊กไซด์ SUV เป็นกลุ่มรถที่มีความแตกต่างและหลากหลายตัวเลือกในตลาดซึ่ง  “คาเยนน์”และแฟมิลี่ของคาเยนน์จัดอยู่ในกลุ่ม ลักชัวรี่หรือรถหรูหราแบบสปอร์ต 


 
พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ 
ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่รักการขับขี่รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมฐานล้อที่กว้างขึ้นจากรุ่นปกติ
ถึง 150 มิลลิเมตร อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่วางเท้า เปี่ยมด้วยสมรรถนะสูงสไตล์แกรนด์ทัวริ่ง มาพร้อมกับพละกำลัง 462 แรงม้า ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เพิ่มเติมฟังก์ชันการทำงานมาตรฐาน ที่เหนือกว่ารุ่นปกติ อาทิ หลังคาพานอรามิค เบาะนั่งพร้อมระบบอุ่นแบบ comfort seats ระบบช่วงล่างพร้อมถุงลม adaptive air suspension พร้อมระบบควบคุมช่วงล่างด้วยอิเล็กทรอนิกส์ อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 40 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร เป็นเจ้าของพานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท

พานาเมร่า
4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ 
พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo) ที่สุดแห่งการออกแบบ
สุดหรูหราและล้ำสมัยด้วยรูปแบบที่นั่ง 4+1 พรั่งพร้อมด้วยความอเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยฝากระโปรงท้ายขนาดใหญ่
ปริมาตรความจุ 520 ลิตร และพนักพิงหลังบริเวณห้องโดยสารตอนท้าย สามารถพับเก็บและเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้
ถึง 1,390 ลิตร พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera 4-E Hybrid Sport Turismo) คันนี้ ให้พลังงาน
การขับเคลื่อนสูงสุดถึง 462 แรงม้า มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 40 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการปล่อย
ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 56 กรัมต่อกิโลเมตร สนนราคา 9.5 ล้านบาท

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img