มาสด้าเผยโฉม ALL-NEW MAZDA BT-50ดับเบิ้ลแค็บ ในประเทศออสเตรเลียตลาดแรกของโลก

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ฮิโรชิม่า, ญี่ปุ่น – วันที่ 17 มิถุนายน 2563 –
มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเผยโฉมรถปิกอัพใหม่ล่าสุด All-New Mazda BT-50 เป็นครั้งแรกของโลก หรือ เวิลด์ พรีเมียร์ โดยเป็นรถปิกอัพเจเนอเรชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี
ผลิตโดย อีซูซุ มอเตอร์ ซึ่งมาสด้าจะเริ่มออกวางจำหน่ายรถปิกอัพเจเนอเรชั่นใหม่นี้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020
โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเฉพาะประเทศออสเตรเลียเป็นตลาดแรกสำหรับประเทศไทยยังไม่มีแผนกำหนดการเปิดที่ชัดเจนและยังอยู่ในแผนงานระยะยาว

All-New Mazda BT-50 (ดับเบิ้ลแค็บ รุ่นที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย)

นับตั้งแต่มาสด้าแนะนำรถปิกอัพ BT-50 (บีที-ห้าสิบ) เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2006
และออกวางจำหน่ายในหลายภูมิภาคหลัก ทั้งในกลุ่มประเทศในแถบโอเชียเนีย อาเซียน
อเมริกากลางและอเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา
โดยเป็นรถปิกอัพที่ให้เป็นความสปอร์ตและทรงพลัง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ
ตอบสนองทุกสถานการณ์ของการขับขี่ รวมถึงอุปกรณ์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน
จึงได้รับการยอมรับจากบรรดาผู้ใช้งานรถปิกอัพเป็นอย่างมาก
All-New Mazda BT-50_Australia(ดับเบิ้ลแค็บ รุ่นที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย)

รถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 นี้ ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งที่สอง
ด้วยความมุ่งหมายที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับ
ขี่ นอกจากพื้นฐานที่มาจากการเป็นรถปิกอัพที่ผลิตโดยอีซูซุแล้ว รถปิกอัพ All-New Mazda BT-50
ยังได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามโฉบเฉี่ยวตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและสร้างความสุขให้กับผู้ที่ได้ครอบครองรถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 ได้รับการออกแบบภายใต้ปรัชญาและแนวคิดการออกแบบ ”โคโดะ”หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงามของมาสด้า “Kodo – Soul of Motion”
ภายในห้องโดยสาร All-New-Mazda-BT-50_Australia(ดับเบิ้ลแค็บ รุ่นที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย)

รูปลักษณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งดุดันตามสไตล์ของรถปิกอัพผนวกกับคุณภา
พที่เป็นเลิศ เติมเต็มความสง่าเฉกเช่นงานศิลปะที่มาสด้าบรรจงสรรสร้างขึ้น
เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดในระหว่างการเดินทางและตลอดช่วงเวลาที่โดยสารอยู่บนรถ
โดยแนวคิดของการออกแบบอยู่บนพื้นฐานของการใช้งานที่เรียบง่ายสะดวกสบาย
เพื่อตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายตามสไตล์ในการใช้งานสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถปิกอัพ
และตอบโจทย์ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ
มาสด้ายังคงมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ที่สร้างความผูกพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
ด้วยการเน้นไปที่แก่นแท้ของการสร้างรถยนต์เพื่อส่งมอบความสุขความสนุกสนานในการขับขี่
เพื่อให้โลกใบนี้ยังคงความสวยงามน่าอยู่ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คน เพื่อให้สังคมของเรายั่งยืน
และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขตลอดไป

Advertisements

 
 

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img