เฟียต แบรนด์ที่ไม่เคยสำเร็จในไทย เปิดสเปค Abarth 500e ตัวจี๊ดสายBEV

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

อาบาร์ธ เป็นหนึ่งในแบรนด์ของเครือ “สเตลแลนทิส”ซึ่งมีรถยนต์แบรนด์ดังๆ รวมอยู่เช่น Abarth, Alfa Romeo, Chrysler, Citroën, Dodge, DS Automobiles, Fiat, Jeep®, Lancia, Maserati, Opel, Peugeot, Ram, Vauxhall, Free2move

อาบาร์ธ เริ่มต้นจากการนำเอารถพื้นฐานของเฟียต มาปรับปรุงโดยในส่วนของเครื่องยนต์และสมรรถนะต่างๆ ให้มีสมรรถนะสูงขึ้น หากใครรู้จักแบรนด์เฟียต อดีตนั้นเคยเฟิ่องฟูในไทยแต่นับจากปี2534 เฟียต ยุคใหม่ไม่เคยพบกับความสำเร็จ
ประวัติศาสตร์ของ เฟียต ในไทยแบ่งออกเป็น2 ยุค ซึ่งแต่ละยุคจบลงด้วยความล้มเหลว

Advertisements

ยุคกรรณสูตร -นับจากการนำเข้ารถยนต์มาจำหน่ายในไทย การประกอบรถเฟียตในไทยและการยุติบทบาทของกรรณสุตร และรถยนต์เฟียต ปี2526
ยุคที่ 2คือ ปี2534 โดย อิตัลสยามมอเตอร์ (โชว์รูมพระราม1)และยุติบทบทของเฟียตไปในหลังจากนั้นไม่นาน

ยุคที่3 2553 ไทยเพรสทีจ ออโต้เซลล์ (โชว์รูมพหลโยธิน) บริษัทในเครือ พระนครยนตรการ หรือ พีเอ็นเอ กรุ๊ป

ทั้ง 3 ยุค จบลงจนทุกวันนี้ เฟียตและอาบาร์ธ ไม่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองไทย

Abarth กำลังจะอายุครบ 75 ปีในเร็วๆ นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญและยังเป็นอีกสถิติหนึ่งของแบรนด์ ที่ใช้สัญลักษณ์เป็นแมลงปล่อง (Scorpion) ยังคงเติมพลังความฝันของแฟนๆ ทั่วโลก

ตำนานของแบรนด์ที่มีตราสัญลักษณ์แมงป่องเริ่มต้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2492 เมื่อ Carlo Abarth (พ.ศ. 2451-2522) ก่อตั้ง Abarth & C. พร้อมด้วยคนขับ Guido Scagliarini และเปิดตัวตำนานแห่งสไตล์และสมรรถนะที่แท้จริง

Advertisements

รถคันแรกของพวกเขาคือ Fiat 1100 ที่ได้มาจาก 204 A ช่วยให้ Tazio Nuvolari ชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายในปี 1950 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ประวัติศาสตร์ของ Abarth ก็อัดแน่นไปด้วยสถิติ เนื่องจากแบรนด์ได้ผสมผสานประสิทธิภาพสูงสุด งานฝีมือ อย่างท่อไอเสียกลายเป็นสัญลักษณ์ที่แท้จริงของ ” Abarth”หลายปีที่ผ่านมาแบรนด้ได้ก้าวไปสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จ ปี 1950 -1960 ในปี 1963 มีการเปิดตัว Fiat-Abarth 595 ซึ่งเป็น Abarth รุ่นแรกที่มีพื้นฐานมาจาก Fiat 500 ซึ่งเปลี่ยนโฉมรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กไปโดยสิ้นเชิง

ทศวรรษทอง ของอาบาร์ธ คือการมี สถิติชนะรวด 10 สถิติโลก 133 รางวัลระดับนานาชาติ และชัยชนะมากกว่า 10,000 ครั้งในสนามแข่ง

ในปี 1971 แบรนด์นี้ถูกยึดครองโดยเฟียต กรุ๊ป (Fiat Group) และตำนานยังคงดำเนินต่อไปด้วย Fiat 124 Abarth, 131 Abarth และ Ritmo Abarth ในปี 2008 แบรนด์ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีการเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว

ปี2022 ถือเป็นยุคใหม่โดยสิ้นเชิงสำหรับ Abarth เมื่อ Brand เสร็จสิ้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ในยุโรปด้วยการเปิดตัว New Abarth 500e ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด

ในเมืองไทย อาบาร์ธ ไม่เคยรู้จักคำว่า ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่ยังเป็นอาบาร์ธ อิสระไม่ขึ้นอยู่กับเฟียต กรุ๊ปเคยมีการนำเอารถ ที่ติดตั้งขุดแต่งอาบาร์ธมาขายโดยผู้นำเข้าอิสระแต่ด้วย ความเป็นรถขนาดเล็กราคาแพงไม่ถูกจริตกับลูกค้าชาวไทย อาบาร์ธก็เข้าๆ ออกๆ ในตลาดไทยหลายรอบ

ดูเหมือนอาบาร์ธจะมีความเป็นแบรนด์ชัดเจนในเมืองไทย เมื่อราวปี2557 บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ประกาศตัวเป็นผู้นำเข้ารถยนต์ ABARTH รุ่นพิเศษ ชุดแต่ง ABARTH และศูนย์บริการรถยนต์ ABARTH อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ถนนวิภาวดี อย่างไรก็ตาม เอ็มไพร์ ทำธุรกิจได้ไม่นานก็ไม่สามารถแข่งขันในตลาดได้ ทำให้เอ็มไพร์ออกแถลงการณ์ครั้งสำคัญในการยุติบทบาทของการเป็นตัวแทนจำหน่าย อาบาร์ธ

“ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป บริษัทฯ ต้องหยุดการให้บริการศูนย์บริการรถยนต์ ABARTH แก่ท่านลูกค้า เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาไม่สามารถแบกรับภาระต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น”

ทุกวันนี้ อาบาร์ธถือว่า เป็นรถที่ไม่มีตัวแทนจำหน่ายในไทย ผู้ที่ต้องการรถต้องสั่งซื้อจากผู้นำเข้าอิสระ รวมถึง คันสีเขียวของ นายก ในรุ่น New Abarth 500e

Abarth 500e เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% เป็นรุ่นใหมต่อจาก Abarth 695 มีการนำเสนอราคาในไทยด้วย โดยใช้ชื่อว่า ตัวแทนขายว่าเฟียต 500 ไทยแลนด์

New Abarth 500e มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 42-kWh ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง ทำให้มีกำลัง 113.7kW/155hp New Abarth 500e “น่าตื่นเต้นและรวดเร็ว” อย่างแน่นอนในสภาวะที่คุณสามารถสนุกสนานได้อย่างแท้จริง และนั่นคือวิธีที่แบรนด์ประสบความสำเร็จ

โหมดการขับขี่: Turismo, Scorpion Street และ Scorpion Track

มีโหมดการขับขี่พิเศษ3โหมดให้เลือก ซึ่งเน้นที่สมรรถนะ ได้แก่ Turismo, Scorpion Street และ Scorpion Track ช่วยให้ลูกค้ามีอิสระเต็มที่ในการเสริมแต่งสไตล์สปอร์ตได้อย่างเต็มที่ และปลดปล่อยพลังของ Abarth ในทุกความท้าทายบนท้องถนน

  • โหมด Turismo ช่วยให้อัตราเร่งนุ่มนวลขึ้นและลดกำลังลง (กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ แทนที่จะเป็น 113 กิโลวัตต์ แรงบิด 220 นิวตันเมตร แทนที่จะเป็น 235 นิวตันเมตร) เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่มีประสิทธิภาพแต่น่าตื่นเต้น
  • โหมด Scorpion Street มอบสมรรถนะสูงสุดพร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกแบบใหม่
  • นอกจากนี้ ในโหมด Turismo หรือ Scorpion Street – ด้วยคุณสมบัติการขับเคลื่อนด้วยคันเหยียบเดียว – สิ่งที่คุณต้องมีคือคันเหยียบคันเดียวเพื่อสัมผัสกับสมรรถนะขั้นสูงสุด รถจะชะลอตัวลงทุกครั้งที่คุณยกเท้าขึ้นและนำพลังงานจลน์กลับคืนมา ซึ่งจะถูกแปลงเป็นไฟฟ้าเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ ประสบการณ์การขับขี่ที่รวดเร็วและสปอร์ตยิ่งขึ้น!
  • สุดท้ายนี้ โหมด Scorpion Track ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสิทธิภาพสูงสุด

ความเร็วในการชาร์จ

เพื่อลดเวลาในการชาร์จ New Abarth 500e จึงติดตั้งระบบชาร์จเร็วขนาด 85 กิโลวัตต์ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ได้เร็วมากและรับประกันความสนุกไม่รู้จบ ตัวอย่างเช่น ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเพื่อสร้างพลังงานสำรองให้เพียงพอสำหรับข้อกำหนดระยะทางรายวัน (ประมาณ 40 กม.) ซึ่งน้อยกว่าเวลาที่ใช้ในการเลือกจุดหมายปลายทางถัดไป เมื่อต้องรีบ ชาร์จเร็วได้ถึง 80% ของช่วงในเวลาเพียง 35 นาที

หากต้องการชาร์จรถอย่างสะดวกสบายที่บ้านอย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถติดตั้ง easyWallbox ซึ่งเป็นโซลูชัน “Plug&Play” ซึ่งติดตั้งไว้กับผนังใกล้กับปลั๊กไฟ ด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธและแอป “MyEasyWallbox” คุณสามารถตั้งค่า easyWallbox ของคุณและตรวจสอบพารามิเตอร์การทำงานของมันได้

Abarth ส่งเสียงคำรามอย่างต่อเนื่อง: ประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำของ New Abarth 500e

สำหรับ Abarth เสียงมีความสำคัญมาโดยตลอด นอกเหนือจากคุณลักษณะทางเทคนิคที่เรียบง่ายแล้ว มันยังกลายเป็นเครื่องมือที่สร้างสรรค์ในการแสดงสไตล์ที่โดดเด่นและสนุกสนาน เสียงของ Abarth ยังสื่อถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นแบบฮาร์ดคอร์มาโดยตลอด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญและโดดเด่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อนำเสนออารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้งที่ Abarthist ทุกคนแสวงหาเมื่อขับรถ Abarth นอกเหนือจากสมรรถนะสูงและสไตล์ที่โดดเด่นแล้ว New Abarth 500e ยังเป็นรถยนต์ขนาดเล็กเพียงรุ่นเดียวที่มอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าโดยไม่ละทิ้งเสียงคำรามของ Abarth ที่โด่งดังและไม่ผิดเพี้ยนซึ่งร่วมเดินทางไปกับผู้ขับขี่ที่หลงใหลรุ่นต่อรุ่น และมีความหมายเหมือนกันกับพลังและประสิทธิภาพมาโดยตลอด

เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญานี้ ทุกครั้งที่เปิดหรือปิดรถ ระบบเปิด-ปิดกุญแจจะสร้างเสียงกีตาร์ขึ้นมาใหม่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นเสียงที่ให้ความรู้สึกแก่ผู้ใช้ทันทีที่สามารถสัมผัสได้บน Abarth ทุกคัน แม้แต่ AVAS (Acoustic Vehicle Alert System) ก็ยังมีเสียง “กริ๊ง” ที่เฉพาะเจาะจง โดยเปลี่ยนการคล้ายคลึงที่เย็นชาและข้อจำกัดเชิงบรรทัดฐานให้เป็นเสียงที่แฟน ๆ ของ Scorpion จดจำได้ มันคือ “เสียง” ที่ทำให้ New Abarth 500e แตกต่างจากรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ ในครั้งแรกที่คุณเร่งความเร็วเกิน 20 กม./ชม. “กีตาร์ดีด” จะสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่ก้าวก่ายและแหวกแนวซึ่งมีอยู่ในประเภทนี้และในรถของ Scorpion

ในที่สุด New Abarth 500e ก็เป็นรถซิตี้คาร์คันแรกและคันเดียวที่สามารถติดตั้ง Sound Generator ได้ สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการละทิ้งลายเซ็นต์ของ Abarth นั่นก็คือเสียง “คำราม” ของ Abarth ที่ชัดเจน เครื่องกำเนิดเสียงจะมาพร้อมกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ โดยให้เสียงของเครื่องยนต์เบนซิน อย่างสมจริง ออกแบบมาเพื่อนำเสนอทุกอารมณ์ที่ Abarthist ทุกคนแสวงหาเมื่อขับรถ Abarth โดยผสมผสานประสิทธิภาพและเสียงได้อย่างลงตัว ระบบเสียงที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ Abarth อย่างแท้จริง

Sound Generator นำเสนอเป็นทางเลือกแทนประสบการณ์เสียงมาตรฐาน และมาพร้อมกับ AVAS ที่ทำให้นึกถึงเสียงเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งแตกต่างจากเสียงกรอบแกรบมาตรฐานกับดีดกีตาร์ นอกจากนี้ เมื่อ New Abarth 500e ติดตั้งเครื่องกำเนิดเสียง ระบบเปิด-ปิดกุญแจจะยังคงสร้างเสียงกีตาร์ภายในห้องโดยสารทุกครั้งที่เปิดหรือปิดรถ สามารถเปิด/ปิดเครื่องกำเนิดเสียงได้ตามที่ลูกค้าต้องการเมื่อรถจอดอยู่กับที่

New Abarth 500e: องค์ประกอบใหม่สำหรับสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นและโดดเด่น

องค์ประกอบการออกแบบใหม่ทำให้ New Abarth 500e มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่มีสไตล์ที่โดดเด่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอดีต แต่ยังเพิ่มความตื่นเต้นให้กับประสบการณ์การขับขี่โดยรวมอีกด้วย เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับความท้าทายและความทะเยอทะยานใหม่ที่แบรนด์กำลังเผชิญ Abarth ได้เล่นกับโลโก้ของบริษัท ขณะเดียวกันก็ยึดมั่นกับคำกล่าวอ้างที่ว่า “ยุคใหม่ รากเหง้าเดียวกัน DNA เดียวกัน”

โลโก้ลายเซ็น Scorpion ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และทันสมัย ​​เปิดตัวครั้งแรกใน New Abarth 500e และนำเสนอแบรนด์สู่ยุคใหม่ และไม่ใช่ “เพียงลายเซ็น”; เป็นการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและนวัตกรรม ความสนุกสนาน และความยั่งยืน มันถูกจัดวางให้สูงขึ้น และเมื่อรวมกับไฟหน้าและกระจังหน้าแล้ว ทำให้รถมีรูปลักษณ์ที่บอกคุณว่าการใช้น็อตและสลักหมายถึงธุรกิจ New Abarth 500e โดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่น สมรรถนะสูง และโดดเด่น และออกแบบมาเพื่อผู้ที่ไม่ยอมแพ้ในการเปลี่ยนการขับขี่ให้เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน

องค์ประกอบภายนอกที่ดุดันหลายประการทำให้ New Abarth 500e มีเอกลักษณ์และสะดุดตา เช่น กันชนหน้าสปอร์ตโดยเฉพาะใหม่ สเกิร์ตข้างแนวสปอร์ตที่เข้าใจยาก DAM ด้านหน้าสีขาวนวล แผ่นดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง ล้ออัลลอยโดยเฉพาะ และฝาครอบกระจกมองข้าง Titanium Grey ใหม่ คุณลักษณะแบบสปอร์ตของ New Abarth 500e ยังได้รับการปรับปรุงด้วยไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบพร้อมลายเซ็น Abarth ใหม่ ดิสก์เบรกหน้าและหลัง ตัวอักษร Abarth หน้าและหลังใหม่เป็นสีเทาไทเทเนียมสีเข้ม โลโก้ลายเซ็น Scorpion แบบไฟฟ้าด้านข้างแบบใหม่ และสีดำ Capote พร้อมสปอยเลอร์สไตล์สปอร์ตในตัวสำหรับรุ่น Cabrio รุ่นแฮทช์แบ็กยังมาพร้อมกับกระจกความเป็นส่วนตัวด้านหลัง

สไตล์และความสปอร์ตพบการแสดงออกได้อย่างเต็มที่บน New Abarth 500e ดังที่เห็นได้ในรายละเอียดหลายประการ ตั้งแต่บรรยากาศมืดมนของเสาและแผงบุหลังคา ไปจนถึงสายรัดสีน้ำเงิน Poison Blue ใหม่สำหรับการพับเบาะหน้า การสลับวัสดุชั้นดีและองค์ประกอบการออกแบบที่ดูสปอร์ตมากขึ้นทำให้เกิดการผสมผสานที่มีเอกลักษณ์และพิเศษเฉพาะในกลุ่มตลาดนี้

Abarth 500e Scorpionissima ใหม่: รุ่นเปิดตัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ในการเปิดตัว New Abarth 500e Scorpionissima เป็นรถรุ่นลิมิเต็ดที่มีอุปกรณ์ครบครันและสะดุดตา ซึ่งเป็น Abarth ไฟฟ้ารุ่นแรกที่เคยมีมา ผลิตเพียง 1.949 คันเท่านั้น ตัวเลขที่แสดงถึงปีเกิดของแบรนด์ เป็นการสังเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบระหว่างความพิเศษและความสปอร์ต มีให้เลือกทั้งรุ่นแฮทช์แบ็กและรุ่นเปิดประทุน และมาในสีตัวถังสีเขียว Acid Green ใหม่ที่น่าตื่นเต้นหรือสีตัวถังสีน้ำเงิน Poison Blue รุ่นลิมิเต็ดใหม่นี้เป็นรุ่นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ และมองเห็นได้ทันทีด้วยกราฟิกด้านข้างของ Abarth

Abarth 500e Scorpionissima ใหม่ มาพร้อมล้ออัลลอย Diamond-Cut Titanium Grey ขนาด 18 นิ้ว สุดพิเศษ ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าใกล้ถนนมากขึ้นด้วยสมรรถนะการยึดเกาะ การออกแบบที่ดุดันและเฉียบคม หลังคากระจกแบบตายตัว และกระจกด้านหลังเพื่อความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ด้วยแป้นเหยียบเหล็กสไตล์สปอร์ตขั้นสูงและแผ่นเตะพร้อมโลโก้แกะสลัก ซึ่งนำความรู้สึกของสนามแข่งและปฏิกิริยาของรถยนต์ที่สร้างประวัติศาสตร์ของ Abarth สู่ท้องถนน วงแหวนแดชบอร์ดสีเทาไทเทเนียมใหม่ และแผ่นธรณีประตูเหล็กพร้อมตัวอักษร Abarth แบบนูน New Abarth 500e Scorpionissima มาในสีตัวถังสีเขียว Acid Green หรือสีน้ำเงิน Poison Blue อันน่าตื่นเต้น ซึ่งเป็นสองสีที่เน้นย้ำถึงคุณลักษณะที่โดดเด่นและโดดเด่นของ Scorpion ใหม่ ทำให้มีความโดดเด่นจากกลุ่มลูกค้าบนถนนทุกสาย

ดีไซน์เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตใหม่เสริมด้วยลายแมงป่องนูนใน Alcantara ซึ่งเป็นวัสดุรถแข่งระดับพรีเมี่ยมที่ให้รูปลักษณ์สปอร์ตสีเข้มและความสบายสูงสุดด้วยพนักพิงศีรษะแบบบูรณาการพร้อมเลเซอร์แมงป่องสีเขียวกรดบน Alcantara และการเดินด้ายคู่แบบสปอร์ต

ความพิเศษแต่ความสปอร์ตของวัสดุยังพบเห็นได้ในแผงหน้าปัดลายนูน Alcantara ใหม่ ซึ่งให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความสวยงามอันเขียวชอุ่มเข้ากับการออกแบบที่ใช้งานได้จริง และเข้ากันอย่างลงตัวกับส่วนแทรกของพวงมาลัยและเบาะนั่งแบบสปอร์ต หนังคุณภาพสูงพร้อมแถบ Alcantara และโลโก้ Scorpion ตกแต่งพวงมาลัยสปอร์ตแบบสามก้านซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งการแข่งรถ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความตื่นเต้นของการแข่งขันตั้งแต่สัมผัสแรก นอกจากนี้ แผงประตูระดับพรีเมียมและที่วางแขนตรงกลางบริเวณอุโมงค์ยังเย็บตะเข็บคู่สไตล์สปอร์ตอีกด้วย

New Abarth 500e Scorpionissima ยังมาพร้อมกับอุโมงค์กลางแบบปิด เบาะนั่งคู่หน้าและกระจกบังลมแบบปรับอุณหภูมิได้ เบาะนั่งคนขับปรับระดับความสูงได้ และเบาะหลังแบบพับแยกส่วน 50/50 ความแตกต่างระหว่างสีเขียว Acid Green ที่สดใสของรูปลักษณ์ภายนอกและการตกแต่งภายในสีเข้มช่วยเสริมสไตล์ที่โดดเด่นและสปอร์ต ในขณะที่สีตัวถัง Poison Blue ยังเน้นย้ำสไตล์ที่โดดเด่นของ New Abarth 500e

Abarth 500e Scorpionissima ใหม่ได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานด้วยหน้าจอสัมผัสวิทยุ Uconnect™ ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบนำทางในตัว และ Performance Pages ใหม่เอี่ยม – จอแสดงผลไฮเทคพร้อมกราฟิก Abarth ใหม่ที่น่าตื่นเต้น

หน้าประสิทธิภาพได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ New Abarth 500e และช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตามประสิทธิภาพของพวกเขาในขณะที่พวกเขาปลดปล่อยความตื่นเต้นของการขับเคลื่อน สามารถใช้งานร่วมกับ Apple CarPlay® และ Android Auto™ แบบไร้สายได้ด้วย

Abarth 500e ใหม่เป็นรถยนต์คันแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Abarth ที่นำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่อเต็มรูปแบบด้วยบริการ Uconnect ซึ่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าด้วยข้อมูลเรียลไทม์และการรักษาความปลอดภัยในรถ บริการที่เชื่อมต่อทั้งหมดสามารถจัดการนอกเครื่องได้ผ่านแอพมือถือ Fiat โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ คลัสเตอร์ดิจิทัลขนาด 7 นิ้วใหม่ยังให้ข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการ ตั้งแต่ความเร็วไปจนถึงระยะ โหมดการขับขี่ในปัจจุบัน และสถานะแบตเตอรี่ โดยไม่รบกวนผู้ขับขี่จากถนน

ในด้านความสะดวกสบาย มีเซ็นเซอร์เวลาพลบค่ำและฝน การเข้าแบบพาสซีฟพร้อมกุญแจแบบสวมใส่และแบบไร้กุญแจของ Abarth ใหม่ ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ ไฟหน้าไฟสูงต่ำอัตโนมัติ กระจกมองข้างแบบอิเล็กโทรโครมิก และเครื่องชาร์จไร้สาย ด้วยระบบเซ็นเซอร์มุมมองโดรน 360° ขั้นสูงและกล้องหลังความละเอียดสูงพิเศษ ซึ่งแสดงสิ่งกีดขวางและวิถีของรถบนหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว รับประกันการจอดรถที่สมบูรณ์แบบ

สุดท้ายนี้ยังมีระบบเสียงพรีเมี่ยม JBL ที่ได้รับการปรับปรุงและทรงพลังมาด้วย มอบประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังด้วยเสียงสูงที่สะอาด เสียงเบสที่ดังก้อง และเสียงกลางที่นุ่มนวล เพื่อตอบสนองแม้กระทั่งแฟนเพลงที่ฉลาดและเชี่ยวชาญที่สุด เครื่องกำเนิดเสียงยังมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ New Abarth 500e Scorpionissima

Abarth 500e Scorpionissima ใหม่ มาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และระบบ ADAS ที่ทันสมัยที่สุด เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานที่สุดโดยไม่ลดทอนความปลอดภัย:

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img