เจ.ดี.พาวเวอร์ยกซูซูกิ เซียสผู้นำAPEAL ปี 2559

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ซูซูกิ เซียส (CIAZ) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก (Compact Car) ชนะเลิศรางวัล APEAL ปี 2559ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้ใช้รถยนต์ ในการศึกษาวิจัยสมรรถนะ, ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทย จากการสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์

 กรุงเทพฯ – 21 ธ.ค. 59 –นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ กล่าวว่า ผลการศึกษาวิจัยสมรรถนะ, ระบบปฏิบัติการและการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทยประจำปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout (APEAL) Study,SM)   ซูซูกิ สามารถขึ้นครองลำดับ1ความพึงพอใจต่อรูปลักษณ์สมรรถนะและความสวยงามโดยรวมของรถยนต์ในประเภทรถยนต์ขนาดเล็ก(Compact Car) ในประเทศไทยปี 2559 ด้วยคะแนน 894คะแนน(จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของรถยนต์ซูซูกิเซียสได้เป็นอย่างดี
  สำหรับ ซูซูกิ เซียส แนะนำเข้าตลาดเมื่อเดือนก.ค.58 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในด้านสมรรถนะ และความสวยงาม  ซูซูกิ  เซียส อีโคคาร์นิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโคซีดาน   มีจุดเด่นที่เหนือกว่ารถซีดานในระดับเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ K12B, 4 สูบ 16 วาล์วพร้อมระบบ VVT   ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับน้ำมัน E20มีการออกแบบห้องโดยสารกว้างสบายพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายมีความจุถึง 565 ลิตรอีกทั้งสมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และช่วยตอบรับกระแสนิยมของลูกค้าให้เข้าถึงรถยนต์ที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน
เซียสเติบโต 114%
สำหรับยอดขายโดยรวมของรถยนต์ซูซูกิ ในปี 2559 (เดือนม.ค. – เดือนพ.ย. 59) จำนวน19,887 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 2.92% เติบโตขึ้น6.29% จากช่วงเดียวกันของปี2558 คิดเป็น โดยมียอดขายของ ซูซูกิเซียส จำนวน 7,881คันเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 114% คิดเป็นสัดส่วน 40%ของยอดขายรวมของรถยนต์ซูซูกิบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car)เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกขายต่างประเทศ โดยมีมากถึง 3 รุ่นคือ ซูซูกิ สวิฟท์ ( SWIFT) 1.25L ปี 2012,  ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) 1.0Lปี 2014 และซูซูกิ  เซียต (CIAZ) 1.25Lปี 2015นับเป็นอีโคคาร์รุ่นที่ 3นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซูซูกิ เออร์ติกา ( ERTIGA) และ ซูซูกิ แครี่( CARRY)  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าตามปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เหมาะสมกับวิถีการใช้รถยนต์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย ตามสโลแกนของซูซูกิที่ว่า “Way of Life”
ครองลำดับ4 บริการงานขาย
ในเดือนต.ค. ที่ผ่านมา ผลจัดอันดับจากการศึกษาวิจัยSSI ในประเทศไทยประจำปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study,SM) เปิดเผยว่า ซูซูกิ สามารถขึ้นครองลำดับ4 ของการให้บริการงานขายที่สร้างความพึงพอใจโดยรวมสูงสุดในกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยปี 2559เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิซึ่งบริษัทฯ มีความตระหนักว่าการสร้างความพึงพอใจให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก  เน้นด้านบริการงานขายเพื่อทำให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับคุณค่าของตัวสินค้าและให้ลูกค้าเชื่อว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า”
เพิ่มศูนย์บริการตามเป้า120แห่ง
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว บริษัทฯยังมีแผนการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการปัจจุบันที่ครอบคลุมจำนวนกว่า101แห่งทั่วประเทศและมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น120 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปี 2560สามารถรองรับปริมาณลูกค้าซูซูกิที่เพิ่มขึ้นทุกๆปีได้เป็นอย่างดี[fblike]
 
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img