เอ็มจี ยอดจองพุ่งเกิน 2,300 คัน ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

     บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยยอดจองพร้อมกระแสตอบรับดีจากลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ หรือไทยแลนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34  โดยมียอดจองภายในงานนับตั้งแต่วันที่ 1-11 ธันวาคม 2560 ที่จำนวน  2,366 คัน แบ่งเป็น MG ZS 1,201 คัน  ,MG 3 644 คัน ,MG GS 378 คัน และ MG 5, MG 6 143 คัน ซึ่งยอดเพิ่มสูงขึ้นกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2016 ติดอันดับ 6
แบรนด์รถยอดนิยม 10 อันดับแรกที่มียอดจองสูงสุด โดยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นยอดจอง MG ZS ใหม่ และมียอดจองรวมตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 สูงถึง 3,000 คัน นับว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมเกินคาด โดยปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 มากกว่าหนึ่งหมื่นคัน  
 
ยอดจองรถยนต์ เอ็มจี ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สะท้อนเสียงของลูกค้าที่ให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจ ในรถยนต์ทุกรุ่นของเอ็มจี ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เกิดจากความมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่คุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะดี มีความปลอดภัยสูง ออฟชั่นที่ครบครันในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งรถยนต์เอ็มจี สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างดี นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์   รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img