เอ.พี.ฮอนด้าผนึกสกอ.สอศ.ประกวดแผนการตลาดครั้งที่ 8

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

12067203_1029768330390498_763252343_nเอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.)โครงการประกวดแผนการตลาด Marketing Plan Contest by A.P. Honda ครั้งที่ 8 ช่วยให้เด็กได้มีความคิดสร้างสรรค์และต่อยอดการวางแผนงานสู่การปฏิบัติจริงเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับเด็กๆนอกห้องเรียน

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด   ผู้แทนจำหน่ายจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่า ภายใต้โครงการเอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย ตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับสังคมไทยโดยกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน หนึ่งในนั้นคือโครงการประกวดแผนการตลาดหรือ Marketing Plan Contest สำหรับนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา โดนมีเป้าหมายในการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถรอบด้านและฝีมือของการทำงานจริง ซึ่งโครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักศึกษาตลอดการแข่งขันทั้ง 7 ครั้งที่ผ่านมา โดยมีเข้าร่วมการแข่งขันแล้วมากกว่า 1,900 ทีม 285 สถาบันหรือมากกว่า 10,000 คนจากทั่วประเทศ ทั้งนี้่ตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา
ฮอนด้าได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา หรือ สกอ. ในการผลักดันโครงการนี้ให้แข็งแกร่งขึ้น และล่าสุดในปี 2558 ทางสำนักงานการศึกษาอาชีวศึกษาหรือ สอศ. ได้มองเห็นถึงประโยชน์ของโครงการและเข้าร่วมสนับสนุนอีกแรงหนึ่งด้วย
สำหรับการประกวดแผนการตลาด Marketing Plan Contest ครั้งที่ 8 แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ช่วง ประกอบด้วยช่วงที่ 1 การอบรมเนื้อหาด้านการตลาดและการจัดกิจกรรมโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในแวดวงการตลาด,ช่วงที่ 2 นำเสนอแผนการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ต่อหน้าคณะกรรมการโดยสมาชิกกลุ่ม,ช่วงที่ 3 ทีมที่ผ่านเข้ารอบนำแผนการตลาดที่ได้เคยนำเสนอมาปฏิบัติจริงผ่านการทำกิจกรรม (Event) สู่กลุ่มเป้าหมายเป็นเวลา 1 วัน โดย เอ.พี.ฮอนด้าให้งบประมาณในการจัดอีเว้นท์ทีมละ 10,000 บาท
ทั้งนี้ เอ.พี.ฮอนด้าเปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาหรืออาชีวศึกษาภายในสถาบันเดียวกัน รวมกลุ่มๆละ 5-7 คน เข้าร่วมการแข่งขัน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 2558 โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ภูมิภาคประกอบด้วย ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคกลาง กรุงเทพและปริมณฑล ผู้ชนะเลิศจากทั้ง 5 ภูมิภาคจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมเงินรางวัล และได้รับสิทธิเข้าร่วมแสดงผลงานกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่ลแนล มอเตอร์โชว์ 2016
ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ www.hondamarketingplancontest.com[fblike]

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img