โรงงานบีเอ็มดับเบิลยูแต่งตั้ง กรรมการผู้จัดการคนใหม่

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ระยอง. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นาย อูเว่ ควาส ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย รับตำแหน่งต่อจาก นาย เจฟฟรีย์ กอดิอาโน ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานกรรมการด้านการผลิต ฝ่ายการผลิตและโลจิสติกส์ ณ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยูที่เมือง
สปาร์ตันเบิร์ก รัฐเซาธ์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

Advertisements

นาย อูเว่ ควาส เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 ณ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยูในเมือง
เรเกนส์บูร์ก ก่อนจะย้ายไปดูแลรับผิดชอบงานด้านโลจิสติกส์ การบริหารจัดการคุณภาพ และการประกอบตัวถัง ในเมืองไลป์ซิก เมืองรอสลิน และกรุงมิวนิก โดยก่อนหน้าเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย นาย อูเว่ ประจำอยู่ที่เมืองวักเคอรส์ดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ดูแลบริหารงานในแผนกการจัดการชิ้นส่วนระหว่างประเทศ ซึ่งรับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดหาชิ้นส่วนและอะไหล่ให้แก่เครือข่ายการผลิตรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทั่วโลก

นาย อูเว่ กล่าวว่า “ผมมีความผูกพันกับเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลก และเชื่อมั่นว่าเราจะสร้างความแข็งแกร่งได้ก็ต่อเมื่อเราร่วมมือร่วมใจกันขับเคลื่อนความสำเร็จในฐานะส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมถึงโรงงานที่ระยอง ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ผมชื่นชมทั้งผู้คนที่เป็นมิตรและประเทศอันสวยงาม”

สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ นาย อูเว่ ควาส จะดูแลบริหารการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ซึ่งประกอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย รวมถึงการประกอบรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เพื่อส่งออกให้แก่สาขาของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในภูมิภาคนี้

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img