ฮอนด้า HR-V คว้ารางวัล RED DOT 2022

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img
HR-V (ชื่อผลิตภัณฑ์ในญี่ปุ่น: Vezel) รถขนาดซับคอมแพค คว้ารางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Award 2022หนึ่งในรางวัลการออกแบบที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก 

ด้วยแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ของ “AMP UP YOUR LIFE” และเน้นการปรับปรุงคุณภาพชีวิตในแต่ละวันของผู้คน HR-V ได้รับการพัฒนาให้เป็นโมเดลที่ไม่เพียงแต่ให้ประโยชน์ใช้สอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มมูลค่าตามประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ การนำเค้าโครงถังกลางแบบเดิมของ Honda มาใช้ตามแนวคิด M/M ของ Honda*4 ห้องโดยสารที่กว้างขวางใหญ่กว่าพื้นที่ห้องโดยสารเฉลี่ยของรถ SUV รุ่นกะทัดรัด*5 ความสะดวกสบายของผู้โดยสารและการจัดที่นั่งแบบเอนกประสงค์ ช่วยให้ได้รับประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่สะดวกสบายสำหรับ HR- V



สำหรับภายนอกนั้น HR-V มี “ห้องโดยสารที่เพรียวและยาว” ที่เน้นสัดส่วนที่เหมือนรถคูเป้และให้ทัศนวิสัยที่ทำให้ดีอกดีใจสำหรับผู้โดยสารทุกคน HR-V มีสไตล์ในแนวนอนโดยมีเส้นที่ด้านข้างของตัวรถวิ่งจากด้านหน้าไปด้านหลังรถ
HR-V มาพร้อม e: HEV ซึ่งเป็นระบบไฮบริด 2 มอเตอร์ของ Honda ซึ่งขับเคลื่อนรถยนต์ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นหลักในการขับขี่ทุกวันและให้การประหยัดเชื้อเพลิงและการขับขี่ที่ราบรื่น HR-V ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงระดับสูงสุดในรถคลาส*6
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ฮอนด้า ได้รางวัลถึง 4 รายการ นับเป็นครั้งแรกที่ฮอนด้าได้รับรางวัลนี้ในปีเดียวกันในธุรกิจหลักทั้งสามประเภท ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถยนต์ และผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับได้แก่ NT1100 sport-tourer   จักรยานยนต์ ฮอนด้า ADV350 สกู๊ตเตอร์ขนาดกลาง รถยนต์ HR-V compact SUV และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพา EU32i (EU26iJ ในประเทศญี่ปุ่น)  


สำหรับRed Dot Design Award เป็นรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติของเยอรมนีซึ่ง จัดทำขึ้นโดย Red Dot GmbH & Co. KG มีหมวดหมู่รางวัลสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์(Product Design) การออกแบบแบรนด์และการสื่อสาร และแนวคิดการออกแบบ ก่อตั้งตั้งแต่ปี พ.ศ. 2498 นักออกแบบและโปรดิวเซอร์ต่างๆ สามารถส่งผลงานเข้าประกวด รางวัลได้ โดยจะมีการประกาศ รางวัลผู้ชนะประจำทุกปี 

 Red Dot ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการบริการผู้ชนะแต่รางวัลของ ผู้ชนะคือการ ได้รับฉลาก ใบรับรอง และคำเชิญเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล โดยจะมีการนำเสนอ Red Dot และ Red Dot: Best of the Best บนเวที แนวคิดการออกแบบที่ชนะการประกวดจะได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือประจำปี โดยจัดแสดงที่นิทรรศการออนไลน์ของเว็บไซต์ Red Dot และที่ Red Dot Design Museum Singapore 

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img