ซีพี โฟรตอนเคาะแผนปี66 เร่งขยายฐานรถบรรทุกไฟฟ้าในไทย

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

พร้อมเสริมทัพบริหาร มุ่งกลยุทธ์“The Future of Truck”

Advertisements
กรุงเทพฯ 17 มี.ค.2566 บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ปลุกความพร้อม เสริมแนวรุกการตลาด ปั้นดรีมทีม “Project Management” คุมเข้มรอบด้าน ขานรับแผนนโยบายรุกตลาดสู่การก้าวเป็น “The Future of Truck” แห่งวงการยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ไทย

  นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “FOTON” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า  เพื่อให้การทำการตลาดของแบรนด์ FOTON ในปีนี้เป็นไปอย่างเข้มข้น บริษัทฯ ได้เสริมทัพทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงเข้ามาดูแลและพัฒนาอย่างรอบด้าน เพื่อปูทางสู่การก่อตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เร่งนำเข้ารถเพื่อการพาณิชย์หลากรุ่น ทั้งรถบรรทุกเครื่องยนต์ดีเซล ได้แก่ Aumark Flex รถบรรทุก 4 ล้อ ไม่ติดเวลาคุ้มค่าที่สุดแห่งปี เจ้าของรางวัล “Best 4W Jumbo Truck 2022” จากเวที Thailand Car & Motorcycle Marketing Awards 2022 ของสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.),
 Aumix รถผสมคอนกรีต ขนาด 3 และ 6 คิว และ ทัพรถบรรทุกไฟฟ้า “FOTON iBlue” ประกอบด้วย TM iBlue 45 รถบรรทุก 4 ล้อ อัจฉริยะงานขนส่งAumark iBlue 85 รถบรรทุก 6 ล้อ และ EST iBlue 280 รถบรรทุกหัวลากไฟฟ้า โดยมุ่งหวังให้การพัฒนาความพร้อมด้านผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการให้บริการหลังการขายด้วยทีมงานคุณภาพในครั้งนี้ เป็นส่วนผลักดันสำคัญให้ยอดขายในปีนี้บรรลุเป้า 900-1,000 คัน ตามเป้าหมาย

Aumark iBlue 85 รถบรรทุก 6 ล้อ

สำหรับทีมกลยุทธพิเศษ หรือ Project Management เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญ 3 ด้านหลัก ดังนี้ 

·      นายสมเกียรติ มาลาฤทธิพร ผู้จัดการงานบริหารโครงการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ดูแลงานด้านแผนและนโยบายด้านการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และที่ปรึกษาโครงการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้า

·      นายภูรินันท์ เมธีนันท์ ผู้จัดการงานบริหารโครงการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ดูแลงานด้านแผนและนโยบายด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์

·      นายสุชาติ หวังมี ผู้จัดการงานบริหารโครงการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ดูแลงานแผนและนโยบายด้านการพัฒนาด้านบริการหลังการขาย

Advertisements

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เร่งขยายฐานผู้ใช้งานรถบรรทุกไฟฟ้าในภาคธุรกิจ โดยทำโครงการความร่วมมือทดลองใช้รถบรรทุกไฟฟ้าคุณภาพระดับ Best in Class รุ่นต่าง ๆ กับผู้ประกอบการขนส่ง – โลจิสติกส์ชั้นแนวหน้าของประเทศ ตอกย้ำ Brand DNA ของ FOTON ในการเป็น “อนาคตแห่งยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ไทย” หรือ “The Future of Truck” ของผู้ประกอบการขนส่งอย่างจริงจัง

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img