ซูซูกิ ผ่อน 99เดือนดันยอดแฮทซ์แบ็ก อีโคคาร์

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ซูซูกิจัดแคมเปยเขย่าวงการรถยนต์ ราคาประหยัด จัดแคมเปญ 0% ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือนดันยอดสวิฟท์ แฮทช์แบ็กอีโคคาร์

Advertisements

7 ก.ย.66-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้งาน ซูซูกิ สวิฟท์(SUZUKI SWIFT) และ ทั้งช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าที่สนใจให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กรุ่นนี้ได้ง่ายขึ้น ซูซูกิ จึงได้ขยายเวลาการจัด แคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ SUZUKI SWIFT ทุกรุ่น ภายในวันที่ 30 ก.ย. 2566 สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษสุด ดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี (ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สวิฟท์ครองอันดับ3 อีโคคาร์

นายวัลลภ กล่าวต่อไปว่า สำหรับในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-สิงหาคม 2566) SUZUKI SWIFT สามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 4,097 คัน ครองอันดับ 3 ของยอดขายรวมรถในกลุ่มแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ โดยปัจจัยสำคัญที่ยังทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของตลาดอีโคคาร์ เพราะดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มีความล้ำสมัยด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน บ่งบอกตัวตนที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้อย่างชัดเจน รวมถึงสมรรถนะมอบการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ มาพร้อมอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ประหยัดคุ้มค่า ภายใต้ราคาที่จับต้องได้อย่างแท้จริง

“ปัจจุบัน เราจะเห็นได้ว่าคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชัดเจนไม่ใช่แค่มองหาความแตกต่างไม่เหมือนใครเพียงเท่านั้น แต่ยังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ตอบรับความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ส่งเสริมให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ ด้วยการกล้าเลือก กล้าคิด กล้าทำในสิ่งใหม่ SUZUKI SWIFT จึงกลายมาเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบรับกับความต้องการในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน”นายวัลลภกล่าว

SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กยอดนิยม เจเนอเรชั่น 4 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2561 โดยมียอดขายสะสมรวมทั้งสิ้น 56,547 คัน ครองใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น กับขนาดมิติของตัวรถ ความยาว 3,845 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 มิลลิเมตร และความสูง 1,495 มิลลิเมตร 

Advertisements

ดีไซน์สปอร์ตและปราดเปรียวกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว ด้านสมรรถนะได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่คือหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่า 23 กิโลเมตรต่อลิตร ขับขี่เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ใหม่ K12M ขนาด 1.2 ลิตร

ระบบความปลอดภัยด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT  ช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง

ราคาซูซูกิ สวิฟท์ อัพเดท

SUZUKI SWIFT มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย คือ SWIFT GL จำหน่ายราคา 567,000 บาท SWIFT GL PLUS ราคา 572,000 บาท และ SWIFT GLX ราคา 637,000 บาท มี 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic และ สีขาว Pure White Pearl (เพิ่ม 5,000 บาท)

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img