ซูบารุเผย 7 เดือนแรก ยอดขายโตขึ้นเท่าตัว

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ทีซี ซูบารุ ยังมั่นใจ หลังตัวเลขยอดขาย 7 เดือนแรกพุ่งสูงถึง 1,500 มั่นใจปี 58 กวาดยอดตามเป้าที่ 3,000 คันสูงสุดตั้งแต่ทำตลาดในประเทศไทย ทั้งนี้เป็นผลมาจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์จริงในการทดลองขับรถยนต์ซูบารุ ซึ่งล่าสุดพบว่ากลุ่มลูกค้าชาวไทยเชื่อมั่นในคุณภาพและแบรนด์ซูบารุเพิ่มขึ้นอย่างมาก เตรียมแผนขยายศูนย์บริการรองรับการเติบโต
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่าเท่าตัวในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่บริษัทฯ แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างหลากหลายมากขึ้น รวมถึงการร่วมออกบูธในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 และล่าสุดกับการออกบูธในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ Big Motor Sale 2015 ซึ่งล้วนแต่เป็นปัจจัยเสริมให้เกิดการเติบโตตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา หากพิจารณาถึงความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่ง และคุณภาพของแบรนด์ซูบารุในตลาดเมืองไทยแล้ว พบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคให้การยอมรับรถยนต์ซูบารุเพิ่มขึ้นโดยเห็นว่าซูบารุเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา และที่สำคัญการปรับโครงสร้างของราคาทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การสื่อสารข้อมูลต่างๆ ผ่านโซเชียลมีเดียก็ถือเป็นช่องทางสำคัญอีกหนึ่งทางที่สร้างความแข็งแกร่งจนเกิดเป็นคอมมิวนิตี้ของผู้ใช้รถยนต์ ซูบารุในเมืองไทยที่มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 170,000 คน
นอกจากการร่วมออกบูธในงานมหกรรมยานยนต์ใหญ่ๆ แล้ว ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ซูบารุได้จัดกิจกรรม Subaru Test Drive Caravan ขึ้น โดยครั้งแรกเราได้จัดไปแล้วในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยได้นำรถยนต์ซูบารุทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยไปให้กลุ่มลูกค้าได้ทดลองขับกันถึงที่ทั้งในเชียงใหม่ เชียงราย และภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราเปิดฉากครึ่งปีหลังด้วยยอดขายที่สูงกว่าปีที่ผ่านมามาก และด้วยกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดดังกล่าว ซูบารุ จึงได้เตรียมจัดกิจกรรม Subaru Test Drive Caravan ขึ้นอีกครั้งในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากจะจัดที่ เชียงใหม่ เชียงราย และภูเก็ต แล้ว ยังได้ขยายไปจัดที่หาดใหญ่เพิ่มขึ้นด้วย

Advertisements

 

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img