ออดี้เปิดแคมเปญใหญ่ดันยอดฉลองสนง.ใหญ่

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 10 ตุลาคม  2561) : อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ รัวกลองรบต่อเนื่อง รุกกระชับเข้าไปนั่งในใจลูกค้า ด้วย 3 แคมเปญ
ต้อนรับเดือนตุลาคม ชูไฮไลต์ 3 ยนตรกรรม ออดี้(Audi) ยอดนิยม  มาจัดโปรโมชั่นแบบโดนๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองยนตรกรรมแต่ละรุ่นได้ง่ายขึ้น  พร้อมเปิดเรื่องราวความสำเร็จระดับโลกเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทันทีเมื่อตัดสินใจเลือกแบรนด์ Audi

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า  จากความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi  ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังการเปิดตัว Audi Centre Thailand ที่มีความทันสมัยครบวงจรที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Audi Thailand Headquarter ของอาวดี้อย่างเป็นทางการนี้  ส่วนงานขายพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ  โดยได้เลือก 3 ยนตรกรรม ยอดนิยม ที่ครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น   คือ  Audi TT  Audi Q 7  และAudi Q2  มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจครอบครองยนตรกรรมอาวดี้รุ่นที่ชอบได้ง่ายขึ้น
แคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษสำหรับเดือนตุลาคม ฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่ ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น คือ

Advertisements
  • Audi  TT ยนตรกรรม Sport สมรรถนะสูงจากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  และได้รับความนิยมสูงสุด มอบแคมเปญ You Dare or You Don’t  ด้วยข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ต่อเดือน  เลือกผ่อนนาน 60 เดือน หรือ 72 เดือน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • Audi  Q7พรีเมี่ยม SUV การันตี ด้วยรางวัลยนตรกรรม  Full -Size SUV ที่ดีที่สุดระดับโลก และสมรรถนะเป็นเยี่ยม จากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ด้วยดอกเบี้ย 1 % นาน 60 เดือน  (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • และ Audi Q2 พรีเมี่ยม SUV  ที่ครองใจคนรุ่นใหม่  ให้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษ 1,999,000 บาท  จากราคาปกติ  2,249,000บาท  มีจำนวนจำกัด
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img