อาวดี้ เทพันล้านบาท ผุดสำนักงานใหญ่พร้อมเปิดตัว Audi Q8 ครั้งแรกในอาเซียน

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

อาวดี้ ประเทศไทย ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand  ที่ครบวงจร ทันสมัยสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยอาคารดีไซน์ล่าสุดแบบเทอร์มินัล คอนเซปท์ตั้งอยู่ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา  มุ่งให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของอาวดี้

พร้อมฉลองเปิดสำนักงานใหญ่  ด้วยการชิงเปิดตัวยนตรกรรม SUV ขนาดฟูลไซซ์รุ่นล่าสุด “Audi Q8”  เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ชี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ฯ  หนุนปั้นแบรนด์ในไทยเต็มที่  ชูประเทศไทยเป็นตลาดศักยภาพสูงและเป็นหนึ่งในตลาดของอาวดี้ที่กำลังมาแรงและมีการเติบโตสูงสุด

การเปิดสำนักงานใหญ่ของ อาวดี้ ประเทศไทย เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือ ส่วนโชว์รูม สำนักงาน และส่วนบริการหลังการขาย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทุกชั้นมีลิฟท์ขนาดใหญ่ รองรับการจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย

เพื่อเอาใจลูกค้าที่รอคอยการมาของ SUV  ระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล Q Family ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปไปไม่นาน และในโอกาสฉลองเปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ Audi Centre Thailandและภายใต้การสนับสนุนของ  Audi AG ที่เห็นศักยภาพของประเทศไทย อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ตลาด ด้วยการชิงเปิดตัว  Audi Q8   เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Audi Q8  นับเป็นสุดยอดยนตรกรรม SUV  ที่ฉีกกฎเกณฑ์และนิยามเดิมๆ ของ SUV

สู่ความมีเอกลักษณ์ดีไซน์หรูหรา เฉียบคม และดุดัน สวยงามสะกดตาด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตตามสไตล์อาวดี้  ภายในกว้างขวางมากๆ ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบเชื่อมต่อที่ได้รับการออกแบบให้มีความพิเศษและใช้งานง่าย เรียกว่ามาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน  และมีสมรรถนะสูง เกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบขับเคลื่อน quattro  4 ล้อ ทรงประสิทธิภาพ
สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการจะพร้อมเปิดให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน และพร้อมให้บริการซ่อม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img