เชฟโรเลต ประเทศไทย ส่งมอบแคปติวา ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรก

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  เชฟโรเลต ประเทศไทย นำโดยเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มส่งมอบแคปติวา รุ่นใหม่ ให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรก รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท ความต้องการในรถอเนกประสงค์รุ่นนี้เพิ่มสูงขึ้นด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อม พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้าง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ

คุณฟูเฟื่อง อินทรสมบัติ จากกรุงเทพฯ ครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตถึง 6 คัน  “เชฟโรเลตมีตัวถังที่แข็งแรงทำให้ดิฉันมั่นใจในคุณภาพของตัวรถและรู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่” คุณฟูเฟื่อง กล่าวเพิ่มเติม “ศูนย์บริการดูแลและให้การบริการดิฉันดีมาก มีอะไหล่พร้อมให้บริการ และมีราคาที่สมเหตุสมผล”
ลูกค้าคนที่สองของรถเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่คือคุณอัครรัตน์ วงศ์สถิตย์พร จากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ใช้รถยนต์เชฟโรเลตมานานเช่นกัน โดยเคยครอบครองเชฟโรเลต ซาฟิร่าและแคปติวา คุณอัครรัตน์เปิดเผยว่าเขารักแบรนด์เชฟโรเลตตั้งแต่เป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชื่นชอบรถยนต์เชฟโรเลตในด้านความทนทาน สไตล์การออกแบบ และความคุ้มค่า

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img