แครนชี โชว์เรือยอร์ช สปอร์ต M 44 HT

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

วิรัตน์ ผลประดับ
วิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.จี.คาร์ส แอนด์ มารีน จำกัด

แครนชี   มูลค่า25ล้านบาทจัดจำหน่ายโดย บริษัท เอ.จี.คาร์ส แอนด์ มารีน จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระ และเรือยอร์ช จากประเทศ อิตาลี
จะจัดแสดงครั้งแรกที่ งาน  BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE หรือ BIG MOTOR SALE 2014 ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16-24 ส.ค. 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา    โดย เรือยอร์ช แครนซี เป็นเรือสปอร์ต  ชื่อรุ่น M44HT 660แรงม้า มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท  โดยเป็นแพคเก็ตบริการในรูปแบบของสิทธิพิเศษแบบเฟิร์สคลาส โดย ร่วมกับโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยาเพื่อดูแลหลังการขาย     ซ่อมบำรุง และท่าจอดเรือรวมไปถึงบริการพิเศษ
“เราเป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินกิจการทางด้านยานยนต์ด้วยความเชี่ยวชาญมานานกว่า 20 ปี สินค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่เราเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอย่างซันยอง และ รถยนต์นำเข้าหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น ปอร์เช่ เมอร์เซเดส เบนซ์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงน้องใหม่ล่าสุด อย่างเรือยอร์ช แครนชี จากประเทศ อิตาลีที่เราได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยนั้น ก็นับได้ว่าเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้อกับเครื่องยนต์กลไกที่เราเชี่ยวชาญ  และเรือยอร์ช ก็ถือเป็นธุรกิจที่จำหน่ายสินค้าและบริการในระดับหรู เป็นสันทนาการระดับพรีเมี่ยมและเป็นกีฬารวมถึงเครื่องยนต์กลไกและการโดยสารทางน้ำซึ่ง เรามองว่ามันจัดอยู่ในหมวดหมู่ของธุรกิจที่ใกล้เคียงกันและเรามีฐานลูกค้าอยู่ในกลุ่มเดียวกันคือกลุ่มผู้มีกำลังซื้อในระดับสูง” นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.จี.คาร์ส แอนด์ มารีน จำกัด กล่าว[fblike]8-เรือยอร์ช รุ่น M 44 HT

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img