โซล มอเตอร์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านผุดโชว์รูมศูนย์ซ่อมตัวถังฮุนไดแห่งแรก

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

บริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ลำลูกกา คลอง 3

IMG_4957
บริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูม ศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังฮุนได มาตรฐานเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา คลอง 3 ด้วยงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เน้นหนักเรื่องคุณภาพการให้บริการ สะดวกรวดเร็ว ด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยจากเกาหลี และอิตาลีในการดูแลรถของลูกค้าให้กลับคืนสู่สภาพปกติได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
IMG_7203
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดฮุนได ลำลูกกา คลอง 3 โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจร มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ร่วมกับ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน), นายฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, นางวัชรี อาสาสรรพกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท วีเอแอนด์ซันส์ จำกัด และนายอรรถพันธ์ ยุกตะนันท์ ประธานบริษัทโซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นายอรรถพันธ์ ยุกตะนันท์ ประธานบริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ที่บุกตลาดรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการขยายฐานลูกค้าฮุนไดให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโชว์รูม และศูนย์บริการอยู่ 2 สาขา บนถนนรังสิต-นครนายก และล่าสุดบนถนนลำลูกกา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได นำรถเข้าซ่อม หรือตรวจเช็คตามระยะได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และด้วยความทุ่มเทเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานระดับโลกของผู้จำหน่ายฮุนได จึงเกิดขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในประเทศไทย”
โซล มอเตอร์ สาขาลำลูกกา คลอง 3 ประกอบด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง บนเนื้อที่ 4 ไร่  ให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบทั้งงานขาย งานบริการหลังการจำหน่าย งานด้านอะไหล่ที่ครบครัน รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่กว้างขวางสะดวกสบาย บนเนื้อที่ 1.5 ไร่ ที่สามารถรองรับรถได้ถึงกว่า150 คันต่อเดือน
เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ที่ใช้ในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังฮุนได

Advertisements
  • เครื่องดึงตัวถัง Car Bench จากประเทศอิตาลีควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ให้ความแม่นยำสูงสุด ช่วยให้รถที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถฟื้นคืนสภาพเหมือนรถประกอบใหม่จากโรงงาน มีความผิดพลาดน้อยกว่า 0.03 มม. และยังลดระยะเวลาในการซ่อมลงกว่า 1 ใน 3
  • ระบบสีน้ำ 100% (100% water base formula) โดย PPG ซึ่งเป็นสีมาตรฐานเดียวกับโรงงานฮุนไดทั่วโลก ได้รับการรับรองจากฮุนได ประเทศเกาหลี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องพ่น-อบสีมาตรฐาน 2 ห้อง ออกแบบสำหรับงานพ่นสีน้ำโดยเฉพาะ ควบคุมความร้อนด้วยระบบอินฟาเรด มีระบบสุญญากาศ ไฟฟ้าสถิต ตัวกรองคาร์บอน ช่วยป้องกันฝุ่นที่จะมาทำความเสียหายให้กับสีที่พ่นใหม่
  • มีบริการรถยกเป็นของตัวเอง สามารถบริการไปรับรถที่มีความเสียหายมาก หรือบริการลูกค้าที่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะนำรถมาเอง ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง
  • มีบริการรถให้เช่าใช้ระหว่างซ่อม

“ที่ผ่านมารถของลูกค้าฮุนได เมื่อเกิดอุบัติเหตุจะต้องส่งไปซ่อมตามอู่สี อู่ประกันทั่วไป ซึ่งอู่แต่ละอู่ก็มีมาตรฐานที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะเรื่องคุณภาพสี และคุณภาพงานตัวถัง การเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานฮุนได เป็นแห่งแรกในเมือไทยในครั้งนี้ คือทางเลือกใหม่ ที่จะเสริมสร้างประสบการณ์งานบริการที่ดีเลิศไปสู่ลูกค้า โดยทีมงานมืออาชีพของโซล มอเตอร์ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มประสิทธิภาพ” นายอรรถพันธ์ กล่าวสรุป

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img