SUZUKI XL7 ยอดจองทะลุเป้า 1300 คัน หลังเปิดตัว

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

5 ส.ค.63-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร  จัดเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคให้การตอบรับดีเกินคาด
ALL NEW SUZUKI XL7 มาพร้อมทั้งในเรื่องของดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สปอร์ตเข้ม ยกระดับความอเนกประสงค์ในทุกด้านของรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ด้วยยอดจองรวมนับตั้งแต่เปิดตัวมากกว่า 1,300 คัน สวนกระแสตลาดรถยนต์ที่กำลังสภาพซบเซาอยู่ในขณะนี้ จากเป้าการขายที่กำหนดไว้ที่ 300 คันต่อเดือน
โดยได้ดำเนินการส่งมอบรถในล็อตแรกถึงมือลูกค้าเรียบร้อยแล้ว จำนวน 451 คัน ซึ่งเชื่อมั่นว่า ALL NEW SUZUKI XL7 จะสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน
“จุดเด่นสำคัญของ All NEW SUZUKI XL7 คือเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่สามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย ตอบโจทย์การขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นอย่างดี

ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD)
ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด เป็นต้น”

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับการเข้าร่วมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถยนต์งานแรกของโลกที่กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งหลังสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และเป็นการจัดงานในรูปแบบ NEW NORMAL ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด มีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ให้กระเตื้องขึ้นได้เป็นอย่างมาก สำหรับ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นอกจากการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานที่ให้ความสนใจต่อผลิตภัณฑ์ของซูซูกิแล้วนั้น ยังสามารถสร้างยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นภายในงานนี้ได้กว่า 1,583 คัน
ALL NEW SUZUKI XL7 สร้างยอดจองเฉพาะภายในงานครั้งนี้ไปได้ทั้งสิ้น 391 คัน SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มียอดจอง 727 คัน SUZUKI CELERIO อีโคคาร์คุณภาพเกินตัว มียอดจอง 169 คัน SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจอง 97 คัน SUZUKI ERTIGA ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจอง 86 คัน และ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มียอดจอง 113 คัน

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img