มิชลิน ไพลอต สตรีท 2 ลุยตลาด2ล้อ

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพ 6 ก.ย.62 –บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์”มิชลินไจากฝรั่งเศส แนะนำ  มิชลิน ไพลอต สตรีท 2 (MICHELIN Pilot Street 2) ยางรถจักรยานยนต์กลุ่มยางสไตล์สปอร์ตเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน (Sport Commuter Tyre) นาย รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า “ยาง Pilot Street 2 ออกแบบสำหรับรถจักรยานยนต์และรถสกูตเตอร์ที่ใช้ยางขอบ 10, 14, 16 และ 17 นิ้ว โดยจะวางตลาดแทนที่ยาง ‘มิชลิน บ็อบเปอร์’ (MICHELIN BOPPER), ‘มิชลิน เอส 1’ (MICHELIN S1), ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ตตี้’ (MICHELIN Pilot Sporty) และ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท’ (MICHELIN Pilot Street) ในประเทศไทย ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท 2’ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 ต.ค.62 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกใช้เป็นยางล้อหน้า 13 ขนาด และยางล้อหลัง 12 ขนาด (ขอบ 10-17 นิ้ว) โดยสามารถใช้งานร่วมกับรถจักรยานยนต์และรถสกูตเตอร์ได้หลากหลายรุ่น
Pilot Street 2 เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันและมองหายางที่ตอบโจทย์รอบด้าน เนื่องจากยางรุ่นนี้ไม่เพียงโดดเด่นด้วยสมรรถนะความปลอดภัยที่เหนือกว่าทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก แต่ยังมีอายุการใช้งานยาวนานด้วยนวัตกรรมดอกยางดีไซน์ใหม่ ตลอดจนสวยงามเตะตาด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยางที่ใช้ในการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP)ของมิชลิน
ทั้งนี้ ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท 2’ ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วยหลากหลายนวัตกรรมทางเทคนิค ตอกย้ำแนวคิดของ    มิชลินในเรื่องการพัฒนายางให้มีสมรรถนะสูงทุกด้าน หรือ MICHELIN Total Performance ขณะเดียวกันยังให้ความเพลิดเพลินขณะขับขี่อย่างเต็มเปี่ยมด้วยรูปลักษณ์เท่และโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
ภายใต้แนวคิด “มั่นใจทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก” ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท 2’ มาพร้อมนวัตกรรมทางเทคนิคล่าสุด ได้แก่ สำหรับยางหน้า ร่องรีดน้ำด้านข้างบริเวณไหล่ยางที่ขยายตัวกว้างขึ้นได้ (Gradually-Widening Shoulder Grooves) เพื่อเพิ่มสมรรถนะบนถนนเปียกโดยเฉพาะ และร่องดอกยางแนวแกนยางที่พาดเป็นเส้นตรงตลอดรอบเส้นยาง (Central Circumferential Groove) เพื่อเสริมสมรรถนะการขับขี่ท่ามกลางสภาพอากาศที่เปียกเฉอะแฉะ ตลอดจนเพื่อให้ประสิทธิภาพการควบคุมรถและความคล่องตัวสูงสุด  สำหรับยางหลัง หรือยางที่ใช้ติดตั้งได้ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง (ขึ้นอยู่กับขนาด) ร่องดอกยางขนาดเล็กตามแนวแกนยาง (Small Centre Grooves) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ เสริมสมรรถนะในการยึดเกาะถนนแห้ง และยืดอายุการใช้งาน
“ผลการทดสอบซึ่งได้รับการรับรองโดย TÜV ชี้ให้เห็นว่า ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท 2’ ให้สมรรถนะในการยึดเกาะถนนแห้งเหนือกว่ายางคู่แข่งที่ร่วมในการทดสอบเดียวกัน ” นายชีลส์ กล่าว
สำหรับการทดสอบสมรรถนะบนถนนเปียกซึ่งดำเนินการอย่างเป็นอิสระโดย TÜV พบว่า ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สตรีท 2’ ทำเวลาต่อรอบในการวิ่งบนสนามแข่งระยะทาง 1.2 กิโลเมตรที่มีพื้นผิวเปียก ได้เร็วกว่ายางคู่แข่งรายหลักอยู่ที่ 4.4 วินาที(1)
ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อได้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศ คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img