นิสสัน เอ็กซ์เทรล มาพร้อมข้อเสนอ“ไฮบริด เอ็กซ์-ครูซีฟ แคร์ “หวังครองยอดขายรถเอสยูวี

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

 
กรุงเทพฯประเทศไทย ( 10 เมษายน 2561) – นิสสันเอ็กซ์เทอร์ครองตำแหน่งรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกในปี 2560 อีกครั้งนับเป็นยอดขายในกลุ่มเอสยูวีทั่วโลกสองปีติดต่อกัน
 
จากรายงานการสำรวจยอดขายของ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด (JATO Dynamics) บริษัท จัดทำข้อมูลยานยนต์ระบุว่าในปี 2550 2560 นิวสันเอ็กซ์เทอเรสต์ในโลกและเป็นรถที่มียอดขายติดอันดับ 4 ด้วยตัวเลข 814,000 คัน
“รถยอดเยี่ยมแห่งปี (ปีพ. ศ. 2543) ได้รับรางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยมประจำปี 2555 ของปี 2018) ภายในงาน 2018 บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 อีกด้วย
 
เพื่อเฉลิมฉลองกับความสำเร็จดังกล่าว บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าเอ็กซ์เทรลเพื่อความคุ้มค่า และเพิ่มความสะดวกในการเป็นเจ้าของด้วยโปรแกรมอีซี่ เพย์     (Easy Pay) โดยเริ่มต้นผ่อนชำระที่เดือนละ 9,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นิสสัน พรีเมียม          โพรเทคชั่น (Nissan Premium Protection) เป็นเวลา 1 ปี
 
นิสสันเป็นบริษัทผู้ผลิตรายเดียว ที่มีรถยนต์เอนกประสงค์แบบไฮบริดที่มีรูปแบบการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ โดยนับตั้งแต่ออกจำหน่ายในปีพ.ศ. 2558 ถึงปัจจุบัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด นอกจากจะติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ประหยัดน้ำมันกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันอีกด้วย
 
เอ็กซ์เทรล ไฮบริดยังเป็นรถรุ่นแรกในเซกเมนท์ที่ติดตั้งกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา จึงสามารถจอด ควบคุมตัวรถและโลดแล่นผ่านการจราจรที่หนาแน่นได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย
 
“นางสาวสุรี” นางสาวสุรีกล่าวว่า “การค้าประเวณีและการค้าประเวณีของคนต่างด้าว ทิพย์ละอองทอง บริษัท ดีเอชแอลเอ็นจิเนียริ่งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) “ไฮบริดดิ้ง – ครู” พร้อมด้วยกล้องมองภาพ 360 องศาพร้อมระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้ขับขี่ได้รับความสะดวกสบาย ซีฟแคร์ (Hybrid X-Clusive Care) “ทางเลือกทางด้านละ
 
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img