เบนซ์เผยโฉม เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี 43 4เมติกคูเป้

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและผู้ผลิตรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุกหนักกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูงอย่างต่อเนื่อง หลังความสำเร็จจากการประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศเป็นครั้งแรก โดยจำหน่ายในราคา 4,140,000 บาท
นายไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของแบรนด์รถสปอร์ตระดับแถวหน้าของโลกอย่าง Mercedes-AMG ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันความมั่นใจของผู้บริโภคต่อแบรนด์ Mercedes-AMG เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับในประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์กลุ่มสมรรถนะสูง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ และการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะ สานต่อกลยุทธ์ ‘THE BEST’ เพื่อมอบ ‘สิ่งที่ดีที่สุด’ ในวันข้างหน้าต่อๆไป
 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงได้เปิดตัวรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG รุ่น C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกของเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการผลิตรถยนต์ Mercedes-AMG นอกเหนือจากที่ผลิตในโรงงานของเดมเลอร์ เอจี โดยไฮไลท์ในการเปิดตัวครั้งนี้ คือการเลือกเปิดตัวที่สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ซึ่งถือเป็นสนามแข่งรถยนต์แห่งแรกของประเทศไทย ที่ตั้งชื่อตามพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าพีรพงศ์ ภาณุเดช ทรงชนะเลิศการแข่งขันครั้งแรก ในรายการCoupe de Prince Rainier ที่เซอร์กิต เดอโมนาโก (ปัจจุบันคือ โมนาโกกรังด์ปรีซ์)
กิจกรรมครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้นำเสนอการเปิดตัวรถยนต์ในรูปแบบของ Live streaming หรือ สัญญาณภาพและเสียงบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตแบบถ่ายทอดสด ผ่านทุกช่องทางของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้ง Mercedes-Benz Thailand Website (www.Mercedes-benz.co.th/amgc43coupelaunch2018), YouTube และ Facebook (Mercedes-Benz Thailand) ซึ่งผู้ชมทุกท่านสามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานแบบออนไลน์ได้ พร้อมกันกับงานแถลงข่าวที่เกิดขึ้น ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต” นายไมเคิล กล่าวเพิ่มเติม
ยอดเอเอ็มจีเพิ่ม44%
นายฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า   Mercedes-AMG ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับ การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย จะเห็นได้จากยอดขายที่เติบโตขึ้นจากปี ก่อนหน้าถึง 44% ซึ่งจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ต้องการสัมผัสรถสปอร์ตแรงม้าสูงจาก แบรนด์ในเครือและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงให้รู้จักรถยนต์ตระกูลนี้ให้ มากขึ้น
 Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบประเทศไทย
Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé ถือเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงตระกูล 43 พร้อมทั้งยังผสมผสานนวัตกรรมของรถสปอร์ตและรถแข่งไว้ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้จัดกิจกรรม การถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์แบบ Live streaming เพื่อให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นดังกล่าว และรถยนต์ตระกูล Mercedes-AMG กว่า 7 รุ่น 21 คัน ทั้งในด้านความเร็ว ความแรง และความปลอดภัย ภายใต้คำแนะนำจากทีม ผู้ฝึกสอนดีกรีแชมป์จากประเทศออสเตรเลีย ณ สนามสนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต พัทยา
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img